Giải Trí

Kể từ ngày hôm nay, hãy gọi BTS là những chàng trai đáng yêu và hoài cổ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Big Hit "thả thính" loạt hình ảnh mới toanh của BTS!

Mới đây, Big Hit đã tung ra trọn bộ những hình ảnh “thả thính” cho lần trở lại này của BTS. Qua loạt những tấm hình, người hâm mộ đang phán đoán BTS sẽ có bước chuyển biến mới trong hình tượng khi trở nên hoài cổ hơn với những tấm ảnh phim cũng như “cưa sừng làm nghé” để hóa thành những chàng trai dễ thương, khác biệt hoàn toàn với hình tượng từ trước đến giờ trong những lần comeback.

BTS tổng cộng tung ra hai loạt ảnh cho màn trở lại lần này của nhóm. Trong loạt ảnh đầu tiên, người ta dễ dàng nhận thấy tông màu chủ đạo được lựa chọn là màu hồng và đi theo hơi hướng mờ ảo. Các thành viên của BTS “thi nhau” làm đủ trò nhí nhố và tất cả được lồng trong một những khung phim mang đậm tính hoài cổ. Rất nhiều người đang mong đợi những chuyến biến mới về concept của các anh chàng sau hàng loạt những hình ảnh được tung ra. Phải chăng BTS đã “ngán” hình tượng chất lừ rồi và giờ thì lại đang chuyển sang những hình ảnh tươi tắn hơn?

Với một loạt ảnh kế tiếp, BTS xuất hiện trong một căn phòng tắm vẫn với tông màu chủ đạo là hồng. Các anh chàng tạo dáng trước gương với loạt những màu tóc khác nhau. Lâu lắm rồi, người ta mới thấy một bộ ảnh teaser điệu đà như thế của các anh chàng “Chống đạn thiếu niên đoàn”. Album Map of the Soul: Persona sẽ chính thức được trình làng đến công chúng vào ngày 12/04 sắp tới. Liệu sẽ có thêm một cú bùng nổ mới đến từ “Ông hoàng” của giới giải trí Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại nữa chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất