Giải Trí

Kangta và Woo Joo Ahn đăng đàn xin lỗi, giải thích về lùm xùm hẹn hò

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp sao đã quyết định chia tay và muốn kết thúc câu chuyện tại đây.

Hôm qua 01/08, nam ca sĩ thần tượng Kangta của H.O.T và người mẫu Woo Joo Ahn đã bị vướng vào lùm xùm hẹn hò khi nữ người mẫu đăng tải đoạn video lên mạng xã hội Instagram. Trong video, cặp sao nói chuyện vô cùng ngọt ngào thậm chí dành cho nhau nụ hôn ấm áp tại phòng tắm hơi. Theo truyền thông Hàn đưa tin, cả 2 đã chia tay vào năm ngoái nhưng lại tái hợp. Chiều cùng ngày, một tin đồn hẹn hò khác lại xảy đến với Kangta khi các trang tin cho biết Kangta đang bí mật hẹn hò trong 2 năm.

Những thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ về chuyện tình cảm của thần tượng đời đầu Kangta. Trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, mới đây Kangta và Woo Joo Ahn đã lên tiếng trên trang Instagram để làm rõ mối quan hệ của họ.

Nữ người mẫu đã lên tiếng giải thích với nội dung như sau: “Xin chào, tôi là Woo Joo Ahn. Tôi đã gây ra rắc rối và khiến mọi người lo lắng trong những ngày qua do sai lầm của mình. Có vài hiểu lầm trong các bài báo, vì vậy sau khi thảo luận với Kangta, chúng tôi quyết định kết thúc mối quan hệ tại thời điểm này.

Một lần nữa tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi đến người hâm mộ của Kangta, các bạn chắc hẳn đã bị tổn thương vì bài viết tình cờ của tôi và tôi cũng xin lỗi Kangta - người xứng đáng được yêu thương từ công chúng. Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ. Dù cho các bạn có ghét tôi, tôi cũng tha thiết mong các bạn tha thứ và nguôi giận“.

Nữ người mẫu đăng tải hình ảnh màn hình đen kèm theo lời trần tình về vụ việc vừa qua.

Tương tự như Woo Joo Ahn, Kangta đăng tải màn hình trắng cùng lời xin lỗi người hâm mộ.

Cụ thể, Kangta viết: “Tôi là Kangta. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho nhiều người vì một vấn đề cá nhân. Sau khi chia tay vào năm ngoái, tôi đã gặp Woo Joo Ahn vào cuối tháng 7. Chúng tôi đã giữ liên lạc sau đó, nhưng video vô tình được đăng trên Instagram cá nhân của Woo Joo Ahn đã được quay vào năm ngoái trước khi chia tay. Sự việc này đã gây ra không ít khó chịu cho tất cả mọi người. Sau khi trò chuyện kĩ càng, chúng tôi quyết định chấm dứt quan hệ của chúng tôi ở đây.

Khi mối quan hệ của chúng tôi kết thúc, tôi không muốn gây đau khổ cho Woo Joo Ahn nữa và tôi muốn một lần nữa xin lỗi vì đã gây rắc rối cho nhiều người vì vấn đề cá nhân của tôi“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất