Giải Trí

Justin Bieber xuất hiện vô cùng thảm hại khi nghe tin Selena Gomez phải điều trị tâm thần

Trang Ly
Chia sẻ

Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài hết sức bơ phờ.

Những ngày qua, thông tin Selena Gomez đang gặp vấn đề trầm trọng về sức khỏe cũng như tinh thần nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không những thế, nữ ca sĩ We Don’t Talk Any More còn phải điều trị tâm thần.

Giữa “tâm bão” thông tin Selena phải nằm viện điều trị tràn lan trên mặt báo, Justin Bieber bị cánh “săn tin” bắt gặp lái xe đến nhà thờ Hillsong ở Beverly Hills. Nam ca sĩ diện trang phục thể thao thoải mái, màu hồng bắt mắt và không có Hailey Baldwin đi cùng.

Thế nhưng, vẻ ngoài khác với vẻ bảnh bao trước đó, Justin xuất hiện với gương mặt bơ bờ, tóc tai rũ rượi che kín hết mặt. Theo cánh báo giới đưa tin, Justin đang bị sốc trước thông tin Selena nhập viện. Cả hai trước đó đã chia tay vào tháng 3 sau 1 thời gian tái hợp.

Justin Bieber đã có rất nhiều năm gắn bó với Selena. Cặp đôi đã nhiều lần hợp tan. Mặc dù chia tay nhưng hai người vẫn vô cùng quan tâm tới nhau.

Hồi đầu năm, Selena được cho là người chủ động chấm dứt mối quan hệ của cả 2. Ngay sau đó, Justin tái hợp ại với Hailey Baldwin và ngay sau đó căp đôi đã đính hôn. Hiện tại, cả hai đã rục rịch chuẩn bị lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất