Giải Trí

Justin Bieber và Hailey Baldwin bị bắt gặp đang làm điều này khi đi nghỉ dưỡng

Theo The Sun & Mirror
Chia sẻ

Bức ảnh khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, The Sun đã hé lộ hình ảnh khá thú vị ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber và Hailey Baldwin được cho là đang đứng xem hôn lễ của một cặp đôi đang được tổ chức tại ý.

Được biết, cặp đôi dđược bắt gặp đứng xem đám cưới của một cặp đôi người Anh tại nước Ý. Hình ảnh cho thấy Justin và Hailey đứng trong khu vườn thuộc villa của họ, nhìn xuống đám cưới của người khác đang tổ chức bên dưới.

Đám cưới trên chính là của cặp đôi người Anh Rebecca Reed Sperrin và Stefan Johansen. Địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi này chính là bờ biển Amalfi - nơi Justin và Hailey hiện đang đi nghỉ. Bức ảnh Justin nắm tay Hailey nhìn xuống đám cưới đã được một nhiếp ảnh gia chụp lại.

Chia sẻ với Mirror, cô dâu Rebecca hy vọng cặp đôi Justin và Hailey sẽ lấy cảm hứng từ đám cưới của cô để có thể nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Rebecca còn vui mừng nói rằng “Tôi không biết được cặp đôi đứng ở đấy cho đến khi lên máy bay. Tôi khách trách cậu ấy vì chiếm sự chú ý từ đám cưới của chúng tôi.

Một vị khách đã vẫy tay chào và cậu ấy vô cùng thân thiện, đã vẫy tay chào lại. Tôi cũng hy vọng, bộ váy cưới của tôi cũng là nguồn cảm hứng dành cho Hailey và tôi mong chờ cô ấy xuất hiện trong bộ váy cưới”.

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 7 vừa qua và được cho rằng đã đăng ký kết hôn. Theo nhiều ngườn tin, cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức kết hôn.

Chia sẻ

Theo

The Sun & Mirror

Tin mới nhất