Giải Trí

Justin Bieber bị ‘ném đá’ khi công khai bênh vực Chris Brown sau cáo cuộc cưỡng hiếp

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Justin đã nhận khá nhiều “gạch đá” khi lên tiếng ủng hộ Chris Brown.

Chris Brown đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mới đây nam rapper đã bị cảnh sát Paris bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp một người mẫu.

Sau đó, Chris đã được thả ra. Phía luật sư của nam rapper chia sẻ rằng anh đang lên kế hoạch “kiện ngược” lại người phụ nữ trên vì vu khống anh. Sau đó, nam rapper đã được thả ra. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc trên.

Mới đây, khi Chris đăng tải một đoạn video luyện tập vũ đạo sau cáo buộc cưỡng hiếp thì Justin đã vào khen ngợi bạn thân.

Justin chia sẻ rằng “Không ai có thể chạm vào anh. Anh chính là nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Ngay lập tức, lời chia sẻ của Justin đã nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ và anh nhận lại cho mình vô số “gạch đá”.

Justin và Chris là hai nghệ sĩ thân thiết với nhau. Cả hai từng hợp tác làm việc với nhau ở khá nhiều ca khúc. Việc bày tỏ sự ủng hộ đối với Chris khiến nhiều người bày tỏ sự bất bình với giọng ca Baby.

Vụ việc vẫn chưa có kết luận điều tra đối với vụ việc trên của Chris. Chính vì thế hành động ủng hộ của Justin khiến anh gặp rắc rối.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất