Giải Trí

Jungkook (BTS) chưa bao giờ mất thói quen 'độc lạ' này kể từ khi ra mắt đến bây giờ!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đã qua nhiều năm nhưng đối với Jungkook điều này đã không thay đổi một chút nào!

Kể từ khi BTS ra mắt vào năm 2013, anh chàng Jungkook đã có một thói quen vô cùng độc đáo này. Thói quen này đó chính là bất kì khi nào uống nước, anh ta hoàn toàn bao quanh miệng chai bằng đôi môi của mình! Và với 'tình hình' này, có vẻ như Jungkook đã uống theo cách này kể rất lâu rồi!

Anh chàng chỉ cần đưa chai nước lên miệng, thì lập tức dùng đôi môi như đang bĩu ra của mình “khống chế” hoàn toàn miệng chai, dù bất kể thời gian hay địa điểm! Hành động độc lạ giống như anh chàng không còn cách nào khác để uống chai nước mà bắt buộc là phải như thế này vậy! Và trong nhiều năm, người hâm mộ không ít lần bắt gặp thói quen độc đáo của anh.

Dường như các ARMY lại vô cùng thích thú trước hành động uống nước siêu dễ thương này của Jungkook nên đã ghi lại khoảnh khắc anh uống nước bất cứ khi nào họ có thể! Theo người hâm mộ, anh chàng khiến họ nhớ đến một em bé còn rất nhỏ đang uống sữa bình của mình.

 Hơn nửa thập kỷ qua kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên, Jungkook vẫn uống nước theo cách độc đáo của mình. Có lẽ bởi vì anh ấy biết người hâm mộ thích xem thói quen đáng yêu của mình và Jungkook muốn giữ cho “trò đùa vui vẻ” này tồn tại giữa mình và các ARMY của anh ấy! Cho dù có lý do gì đi chăng nữa, có lẽ anh chàng cũng sẽ không bao giờ thay đổi!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất