Giải Trí

JR (NU'EST) chia sẻ về khoảng thời gian mất định hướng và cách anh vượt qua

Di Di
Chia sẻ

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về hoạt động comeback sắp tới của NU'EST.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar, JR đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những khởi đầu mới. Nam ca sĩ thần tượng chia sẻ: “Có một khoảng thời gian tôi nghĩ rằng tôi không thể làm bất cứ điều gì và tôi cảm thấy như thể tôi đã không làm việc đủ chăm chỉ. Tuy nhiên, bây giờ khi nhìn lại bây giờ, tôi nghĩ rằng thời gian không phải vô ích vì nó đã trở thành nền tảng để giờ đây tôi không bị dao động. Bất kể khó khăn nào đến trong tương lai, tôi tin tưởng bản thân sẽ chịu đựng, vượt qua và giải quyết chúng tốt hơn một chút. Tôi sẽ lấy đó làm sức mạnh, tôi nghĩ đã đến lúc thể hiện một khía cạnh mới của mình”.

Nói về sự trở lại của NU'EST, JR cho hay: “Chúng tôi đang thực hiện ca khúc chủ đề và tất cả các ca khúc khác với chủ đề tình yêu. Mọi người đều yêu một ai đó và họ có nhiều trải nghiệm cảm xúc khác nhau. Chúng tôi thể hiện tình yêu dưới nhiều hình thức khác nhau thông qua các bài hát và các thành viên đã rất tập trung cho việc sản xuất album. Đây là lúc chúng tôi phải thể hiện sự đa dạng biểu cảm, cảm xúc để đạt được hiệu quả tốt nhất”.

Ngoài ra, một điều thú vị trong lần “comeback” này của NU'EST là album được gom góp từ những câu chuyện tình yêu có thật mà người hâm mộ gửi về. Cụ thể trước đó, NU'EST đã nhắn nhủ khán giả hãy gửi những câu chuyện tình yêu của mình vào hộp thư đặc biệt của nhóm, sau đó các thành viên sẽ cùng nhau chọn lọc để đưa vào album lần này.

Được biết, NU'EST dự kiến trở lại K-Pop với album mini thứ 7 mang tên “The Table”, ra mắt vào ngày 21/10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất