Giải Trí

Jisoo nói về BLACKPINK: 'Khi tôi khóc, tôi chỉ dám khóc thầm và tránh xa những thành viên khác, không để họ biết'

Trầm Bích
Chia sẻ

Cuối cùng sau "156 triệu lần khóc", Jisoo đã chia sẻ sự thật rằng khi hoạt động cùng BlackPink, cô đã khóc rất nhiều!

Jisoo được biết đến là cô gái có nhiều biểu hiện ngốc nghếch nhất trong khi tương tác với các thành viên trong nhóm. Cô được yêu mến bởi có vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng không khác gì một thiên thần và bên cạnh đó, Jisoo cũng là cô gái duy nhất trong Blackpink không ngại pha trò mang lại niềm vui cho khán giả qua hành động ngớ ngẩn nhưng lại rất đáng yêu trước ống kính.

Bên cạnh đó, Jisoo là người lớn tuổi nhất trong nhóm cho nên cô ấy luôn hết lòng với các thành viên khác, ngay cả khi cô ấy “nói xấu” họ bằng những bình luận dí dỏm của mình.Trong một VLive gần đây, Jisoo đã chia sẻ về vai trò của cô như một nguồn năng lượng tích cực mà cô khuyến khích các thành viên khác khi gặp căng thẳng trong công việc, cũng vì thế mà Jisoo mang gánh nặng nhất trong bốn người. Cô nàng cũng chia sẻ: “Khi tôi khóc, tôi chỉ dám khóc thầm và tránh xa những thành viên khác, không để họ biết”.

Blackpink đã trải qua nhiều sự kiện đầy cảm xúc và thú vị kể từ khi ra mắt nhưng khán giả lại hiếm khi được thấy Jisoo khóc trên màn hình. Vì khi đứng trước các “em út” của mình, cô ấy thường che giấu cảm xúc và là người chịu trách nhiệm nói lên lòng biết ơn với sự quan tâm của khán giả dành cho nhóm nên cô phải thật mạnh mẽ và bản lĩnh!

Sau đó, Lisa và Rose thú nhận rằng mặc dù đã được đào tạo và sống cùng nhau trong sáu năm nhưng họ chưa bao giờ thấy Jisoo khóc. Bây giờ, khi được nghe Jisoo chia sẻ, hai cô nàng mới biết rằng, cô ấy đã mạnh mẽ đến dường nào! Tuy nhiên, Rose nhớ lại lần duy nhất cô thấy Jisoo khóc: “À! Lần đó khi Jennie bị đau mắt cá chân trên sân khấu, chị ấy đã khóc. Đó là lần đầu tiên tôi thấy chị khóc” nhưng đó là nước mắt rơi xuống vì nỗi đau của người khác chứ không phải là giọt nước mắt vì tổn thương và mệt mỏi với công việc.

Trước khi Blackpink lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8 năm 2016, Jennie đã trải qua một tình huống không may khi cô bị bong gân mắt cá chân trong khi tập luyện cho Boomahahah để chuẩn bị cho showcase âm nhạc đầu tay của họ. Với tính cách của mình, Jisoo thường phải kiểm soát cảm xúc của mình một cách thật chuyên nghiệp, nhưng việc cô ấy bật khóc khi chia sẻ nỗi đau của Jennie đã nhấn mạnh mối liên kết mạnh mẽ mà Jennie và Jisoo có, cũng như sự gần gũi giữa các thành viên Blackpink là khắng khít như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất