Giải Trí

Sau Chungha, đến lượt IU bị Knet gọi tên trước tin đồn một nữ ca sĩ Hàn Quốc nghi nhiễm CoviD-19

Di Di
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc nghi ngờ IU và Chungha chính là nữ ca sĩ A được truyền thông đang nhắc đến.

Tối nay 28/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nhân viên trong ekip của ca sĩ nổi tiếng A được phát hiện có các triệu chứng của virus Covid-19 sau khi trở về từ chuyến đi nước ngoài. Người này được xét nghiệm vào ngày 27/2 và hiện tại đã có kết quả cho thấy người này dương tính với Covid-19.

Theo điều tra dịch tễ cho thấy, nhân viên này đi cùng chuyến bay với ca sĩ A khi sang nước ngoài chụp hình và đã ghé qua công ty chủ quản trước khi tiến hành xét nghiệm. Vì vậy, cả ca sĩ A lẫn các nhân viên trong ekip, công ty hiện tại đã chủ động cách ly tại nhà.

Ngay khi tin tức này được đăng tải, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng khi danh tính nữ idol vẫn chưa được công bố. Dựa vào thông tin nữ ca sĩ A đã có chuyến đi chụp hình tại nước ngoài thời gian gần đây, Knet đã khoanh vùng và đưa ra 2 cái tên khả nghi: IU và Chungha.

Theo đó, IU từng giữ vai trò đại diện thương hiệu Gucci tại Hàn Quốc và có chuyến sang Milan để tham dự show của thương hiệu này. Cô cũng có nhiều hoạt động chụp hình trước thềm diễn ra fashion show. Bên cạnh đó, Ý cũng là một quốc gia có nhiều ca lây nhiễm dịch Covid-19 nên không ít fan lo lắng cho IU trước thông tin này.

Người thứ 2 được Knet dự đoán là Chungha vì cô vừa trở về từ Ý sau chuyến tham dự tuần lễ thời trang Milan. Đáng nói, Chungha cũng có buổi chụp hình tại đây, khá trùng khớp với những gì truyền thông Hàn cung cấp về nữ ca sĩ A. Chungha cũng là cái tên được dự đoán nhiều nhất bởi truyền thông Hàn cũng tiết lộ việc nghi nhiễm Covid-19 có thể sẽ khiến nữ ca sĩ này dời lịch comeback. Trùng hợp, Chungha cũng là nữ ca sĩ đang có dự định comeback vào thời gian tới. Chính vì vậy, cô nàng đang là cái tên khiến fan lo lắng nhiều nhất hiện nay.

Hiện tại, thông tin nữ ca sĩ A vẫn chưa được tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi nếu nữ ca sĩ này nhiễm bệnh, giới giải trí xứ kim chi sẽ thêm phần hỗn loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất