Giải Trí

ITZY thay TWICE 'trả thù' BLACK PINK, đạt 100 triệu view cho MV debut nhanh nhất lịch sử Kpop!

Quốc Khánh
Chia sẻ

BLACK PINK mất kỷ lục rồi nhé!

Hôm nay, JYP đã công bố với công chúng 'con gái út' ITZY của mình vừa cán mốc 100 triệu lượt xem cho MV ra mắt của nhóm với tên gọi Dalla Dalla. Các cô nàng tân binh mất đúng 1 tháng và 28 ngày để đạt được thành tích này. ITZY cũng đã chính thức xác lập kỷ lục mới cho chính mình với thành tích đạt 100 triệu lượt xem MV debut nhanh nhất Kpop. Trước đó, kỷ lục này thuộc về người đàn chị BLACKPINK với MV Boombayah. Các cô nàng nhà YG Entertainment tốn đến tận 5 tháng và 22 ngày để hoàn thành dấu mốc này. Đây là màn trả thù ngọt ngào của ITZY thay cho các đàn chị TWICE khi nhóm nhạc này debut không quá thành công với ca khúc Like Ooh Ahh 3 năm trước đó.

Kỷ lục mới của ITZY.

BLACK PINK đánh mất “ngôi vàng”.

Với thành tích này, ITZY chính thức trở thành tân binh xuất sắc nhất Kpop trong năm 2019. Trước đó, nhóm cũng đã là tân binh Kpop có lượt xem trong 24h đầu nhanh nhất cũng với MV Dalla Dalla. Dù các chàng trai TXT cũng đã cố gắng nhưng vẫn không thể theo kịp thành tích của những cô nàng nhà JYP. ITZY kết thúc đợt quảng bá đầu tiên của mình bằng 9 chiếc cúp danh giá trên các chương trình âm nhạc cộng thêm một Triple Crown danh giá tại Inkigayo. Chặng đua đến ngôi vị tân binh xuất sắc nhất năm 2019 đang chứng kiến màn bứt tốc mạnh mẽ của các cô nàng ITZY.

ITZY ra mắt xuất sắc không ngờ!

Tuy vậy, BLACK PINK cũng có những kỷ lục của riêng mình.

Về phần BLACK PINK, nhóm cũng không phải buồn bã gì nhiều khi MV Kill This Love của nhóm vừa được Youtube xác nhận là MV có nhiều lượt xem nhất sau 24h phát hành, vượt qua kỷ lục cũ của Ariana Grande. Thành tích này của BLACK PINK có quy mô toàn thế giới chứ không chỉ gói gọn trong phạm vi K-biz nữa. Cả hai nhóm nhạc đều đang vô cùng thành công và có cho mình những dấu ấn riêng biệt trong hành trình âm nhạc. Chúc ITZY lẫn BLACK PINK sẽ tiếp tục bước trên con đường hoa rực rỡ giống như những gì họ đang làm được ở hiện tại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất