Giải Trí

Ít ai biết được mơ ước thuở chưa debut của Mark (GOT7) là gì đâu!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Mark (GOT7) đã có buổi phỏng vấn cùng tạp chí thời trang THE STAR, tiết lộ ước mơ thời còn thực tập của mình mà ít người biết đến

Chàng trai Mark vừa hoàn thành buổi chụp ảnh cùng tạp chí THE STAR trong khuôn khổ đợt báo tháng 02.2019. Buổi chụp ảnh đã làm anh chàng hứng thú thêm về lĩnh vực thời trang, anh chàng chia sẻ: “Tôi được mặc những chiếc quần shorts, điều này khá thú vị. Tôi còn muốn được thử nhiều kiểu chụp hình hơn nữa để thể hiện được nhiều khía cạnh của bản thân hơn.”

Hình ảnh của Mark trên tạp chí THE STAR.

Mark đã có những chia sẻ của mình trong hoạt động cùng GOT7. Anh chàng chia sẻ mọi người rất bất ngờ về tài hài hước của mình. Mark rất thích trêu chọc bạn bè, được ở bên GOT7 làm anh chàng cảm thấy thoải mái và có cơ hội được bộc lộ bản thân mình. Mọi người ở bên nhau thật sự rất tuyệt vời. Với Mark, thời gian càng trôi qua thì các thành viên trong nhóm lại sẻ chia với nhau nhiều hơn. Nếu có ai mệt mỏi, những người còn lại sẽ sẵn lòng giúp đỡ. Đã có lúc Mark tự nghĩ “Mình đang làm cái gì ở đây vậy?”. Anh chàng biết mình đang làm những điều mình thích, nhưng liệu những điều đó có phù hợp với bản thân anh hay là không?

Đã trải qua 5 năm hoạt động cùng GOT7, Mark chia sẻ ước mơ ngày đầu là giành được những giải thưởng daesang danh giá. Nhưng sau khi ra mắt, Mark nhận ra đạt được điều ấy thực sự khó. Thật sự Mark chẳng mơ ước gì thật nhiều, anh chàng chỉ mong sắp tới sẽ dành được nhiều thời gian cho những người fan thân yêu và tạo nên những bản nhạc mà nhóm yêu thích.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Mark thể hiện mong muốn sẽ có những chuyến du lịch một mình: “Tôi đã sống ở Mỹ và cả châu Âu từ trước. Tôi có sáu ngày nghỉ, tôi sẽ dành chúng cho những chuyến đi của mình.”

Hãy ngắm nhìn những hình ảnh của Mark trong tạp chí vừa qua nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất