Giải Trí

HyunA và E’Dawn bị ‘đuổi’ khỏi công ty: Khi guồng quay Kbiz 'bóp chết' mọi tình yêu!

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin HyunA và E’Dawn bị Cube ‘đuổi’ khỏi công ty khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Sáng hôm nay, tin tức giải trí chấn động nhất có lẽ là phía Cube Intertainment đã phát đi thông báo, HyunA và E’Dawn chính thức rời khỏi công ty.

Phát ngôn chính thức từ phía Cube nói rõ rằng “Chúng tôi đã hết sức nỗ lực trong việc quản lý nghệ sĩ. Sự trung thành và tin tưởng lẫn nhau luôn đặt lên hàng đầu. Thế nhưng, sau nhiều cuộc thảo luận với nỗi đau vô hạn chúng tôi đưa đến kết lụa cuối là không thể khôi phục niềm tin đã mất đối với HyunA và E’Dawn. Và chúng tôi quyết định họ buộc phải rời khỏi công ty“.

Quyết định của Cube gây bất ngờ lớn với cộng đồng người hâm mộ của Hyuna. “Nữ hoàng gợi cảm” là nghệ sĩ độc quyền lâu năm và góp nhiều công sức gây dựng danh tiếng cho công ty. Việc ép buộc cô rời công ty được cho là một hành động có phần thiếu tình nghĩa.

Bên cạnh đó, E'Dawn đã bị người hâm mộ nhóm Pentagon yêu cầu rời nhóm ngay từ khi scandal nổ ra. Nam thần tượng cũng đã viết tâm thư xin lỗi fan sau hơn một tháng bị đình chỉ hoạt động.

Vậy là chỉ sau hơn 1 tháng chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi đã bị công ty “trục xuất”.

Thần tượng công khai hẹn hò luôn là vấn đề “nổi cộm” trong ngành giải trí và không bao giờ hết hot. Đặc biệt, báo chí truyền thông là những người “đi đầu” trong các việc “bóc mẽ” các thông tin này.

Có thể nói rằng, đối với rất cả các nghệ sĩ với cách hoạt động của showbiz Hàn hiện nay, sự nghiệp của một ngôi sao phụ thuộc đến 70% vào năng lực quản lý và quảng bá của công ty. Nghệ sĩ dù có tố chất và tài năng đến đâu mà không được công ty dốc sức ủng hộ thì chắn chắn cũng sẽ sớm chìm nghỉm giữa showbiz muôn màu.

Đừng tưởng rằng, ánh hào quang sân khấu chính tất cả của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Họ không chỉ sống với lịch làm việc dày đặc mà còn sống dưới sự kiểm soát của công ty quản lý. Mọi hình ảnh từ phía nghệ sĩ luôn được công ty quản lý kiểm tra trước khi đưa lên mạng xã hội. Mọi câu hỏi từ cánh phóng viên luôn được quản lý duyệt trước khi lên sóng, nếu có câu hỏi ngoài, nghệ sĩ sẽ trả lời qua loa và lảng sang chuyện khác.

Không những thế, đời sống cá nhân của thần tượng cũng bị phía công ty kiểm soát cực kỳ gắt gao. Họ muốn gặp gia đình, bạn bè, phải được công ty quản lý cho phép. Họ muồn hẹn hò, yêu đương, phải được cho phép. Họ muốn công khai, phải được công ty xác nhận trên phương tiện truyền thông.

Thông thường, các công ty giải trí sẽ tính toán đường đi nước bước rõ ràng cho các nghệ sĩ cho từng giai đoạn riêng. Đôi khi các thông tin “nổi cộm” như các sao công khai hẹn hò chính là “quả bom” trí mạng khiến đường đi ban đầu định hướng ra bị chệch khỏi quỹ đạo.

Không chỉ về phía công ty, làn sóng mạnh mẽ từ các fan trước thông tin thần tượng của mình hẹn hò cũng đã thực sự khiến người ta sợ hãi. Đối với chuyện hẹn hò, không ít cặp đã phải hứng chịu làn sóng phản đối và thậm chí là tẩy chay thậm tệ khi công khai, tuy nhiên cũng có những cặp nghệ sĩ được ủng hộ hết mình.

Chính vì thế, việc tin đồn cũng scandal hẹn hò chắc chắn sẽ khiến phía công ty chủ quản của thần tượng sẽ trở tay không kịp. Một phần thì bị fan hâm mộ bên dưới la ó ầm ĩ kêu gọi tẩy chay, một phần thì lịch trình kế hoạch bị hoãn lại hoặc hủy bỏ gây thất thoát không chỉ về tiền bạc mà còn về danh tiếng. Chính vì thế, sao Hàn chỉ cần một điều tiếng, họ sẽ mất tất cả - bị fan quay lưng, bị công ty “bỏ rơi” và có thể sẽ không thể quay lại showbiz.

Không thể phủ nhận rằng, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc với khả năng lăng xê của mình là cực kỳ hiệu quả. Thế nhưng, sự khắc nghiệt của nó với những hợp đồng nô lệ, sự “trục xuất” phũ phàng khi “gà nhà” vướng scandal hay những vụ kiện đình đám vạch mặt nhau… vẫn khiến người ta sợ hãi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất