Giải Trí

Hyomin (T-ara) ăn vận giản dị vào quán ăn bình dân ở Nha Trang

Minh Minh
Chia sẻ

Những bức ảnh đã được các fan hâm mộ của cô nàng chụp lại.

Sáng ngày 21/11 vừa qua, Hyomin đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường thực hiện một số lịch trình đã lên kế hoạch trước đó. Hyomin sẽ trở lại Việt Nam để quay show truyền hình thực tế funE (가봐야알지) của đài truyền hình SBS và địa điểm dừng chân của cô nàng chính là Nha Trang.

Thông tin trên thực sự khiến người hâm mộ vui mừng và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Các fan của Hyomin ở Nha Trang thì vô cùng phấn khích vì họ được gần thần tượng của mình “hơn một chút”.

Và không để mọi người phải háo hức lâu, mới đây một fan hâm mộ của Hyomin đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung cùng thần tượng. Theo đó, Hyomin ăn vận đơn giản và vào quán cơm tấm bình dân ở dùng bữa. Cô nàng diện một chiếc áo phông tím kết hợp cùng quần màu trắng. Hyomin vô cùng thân thiện khi chụp ảnh chung với fan.

Những người hâm mộ Tara nói chung và Hyomin nói riêng đều thích thú khi những bức ảnh này được chia sẻ. Ai nấy đều ghen tị với bạn fan may mắn trên.

Lần tới Nha Trang làm việc này là lần thứ ba Hyomin sang Việt Nam. Trước đó, cô hai lần đến TP.HCM để biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn và quay chương trình Cart show 2 với Dara, Defconn, Lee Soo Geun…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất