Giải Trí

Huyền My, Phương Nga đều 'chinh chiến' tại Miss Grand, còn Ngô Thanh Thanh Tú đang ở đâu?

K.
Chia sẻ

Xác định con đường riêng, hậu đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú tập trung cho công việc hơn là tiếp bước trong showbiz.

Á hậu 1 của các mùa Hoa hậu Việt Nam mà gần nhất là Phương Nga và Huyền My đều trở thành đại diện nhan sắc Việt tại Miss Grand International 2017 2018, trừ Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 của mùa thi 2016, lại… vắng bóng trên sân khấu quốc tế.

Xuất phát điểm là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú gây chú ý bởi chiều cao “khủng” - 1m80, là thí sinh cao nhất, không chỉ vậy còn sở hữu thành tích và gia thế ấn tượng. Là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà Mi, cả hai đều sinh trưởng trong gia đình gia giáo, tri thức. Vì thế, từ những ngày đầu tham gia thi thố, Ngô Thanh Thanh Tú luôn là ứng viên sáng giá trong mọi bảng xếp hạng dự đoán ngôi vị Hoa hậu. Đêm chung kết cũng do vậy mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đông đảo khán giả dành ưu ái, tình cảm yêu mến cho Ngô Thanh Thanh Tú.

Thế nhưng, nhiệm kỳ Á hậu trước và sau cô là Huyền My và Phương Nga đều nhanh chóng ghi danh tại đấu trường Miss Grand International, Ngô Thanh Thanh Tú lại im hơi lặng tiếng, và chỉ lâu lâu xuất hiện trong các sự kiện giải trí có chọn lọc. Khán giả tự hỏi: Vì sao với profile “khủng” như thế mà Ngô Thanh Thanh Tú không đi thi?

Có nhiều lý do cho quyết định này, như Thanh Tú từng chia sẻ: Ước mơ của cô là công việc trong ngành ngoại giao - cũng chính là chuyên ngành mà cô theo học. Để thực hiện giấc mơ này, cô từng bước đảm nhận vị trí biên tập viên tại đài truyền hình quốc gia, cũng như không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm sống. Ngô Thanh Thanh Tú không ồn ào trước dư luận, mọi kế hoạch đều được thực hiện âm thầm, chờ ngày nhận trái ngọt.

Hơn nữa, không phải cứ thi quốc tế là “cuộc đời nở hoa” mà đôi khi vẫn sẽ rơi vào “bế tắc” khi những rủi ro xảy ra. Như trường hợp của Huyền My - đến với cuộc thi Miss Grand International 2017, cô mất nhiều hơn được. Từ một Á hậu “con cưng” của truyền thông và khán giả, trong quá trình dự thi với nhiều lần thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp, những dáng pose không phù hợp, trang phục không thu hút hay tập hợp những ồn ào khác: Cô mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận, ngỡ như từng bước cô đi tỷ lệ thuận với tình cảm càng vơi dần của khán giả nước nhà. Nhiều cố gắng, song không may mắn, Huyền My và Miss Grand 2017 - dù đã có lợi thế nước nhà, vẫn không sao giúp nàng hậu khoác “vừa vặn” danh xưng trên đấu trường quốc tế.

Cả ba nàng Á hậu 1: Ngô Thanh Thanh Tú, Huyền My hay Phương Nga đều có một điểm chung, đó là nhận được nhiều tình cảm hơn Hoa hậu vào khoảnh khắc đăng quang. Thế nhưng, ngã rẽ hậu đăng quang lại khác nhau: Nếu Ngô Thanh Thanh Tú lựa chọn “ở ẩn” khỏi showbiz, Huyền My thử sức không trọn vẹn với Miss Grand International 2017, thì Phương Nga lại có những bước tiến rất tiềm năng tại sân chơi này vào mùa thì 2018 đang diễn ra.

Trở thành người chiến thắng trong nhiều phần thi phụ, không những thế, Phương Nga mang đến hình ảnh chỉn chu, thân thiện và đẹp từng giây từng phút trong mỗi lần xuất hiện. Sự đầu tư của cô gái trẻ cho thấy cô đã… rút kinh nghiệm nhiều từ đàn chị đi trước, để bớt đi những bỡ ngỡ khi “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế cạnh tranh khốc liệt những nhan sắc “chuẩn từng milimet” này.

Dẫu là con đường nào, thì những nàng Á hậu cũng chứng minh mình là những cô gái xứng đáng với danh hiệu đạt được. Cùng ủng hộ ba Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam trong những kế hoạch, dự án phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất