Giải Trí

Hương Giang, Anh đang ở đâu đấy anh và… chắc chắn còn phần 2

Minh Minh
Chia sẻ

MV mới nhất của Hương Giang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mặc dù đang đảm nhận cương vị Hoa hậu Chuyển giới, thế nhưng với tình yêu âm nhạc từ bé, Hương Giang vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

MV mới nhất của Hương Giang - Anh đang ở đâu đấy anh được ra mắt vào ngày 10/11. Hiện tại, MV ca khúc này đã leo lên vị trí đầu tiên trên tab thịnh hành của Youtube.

Ra mắt MV với tình tiết vô cùng drama, Hương Giang hóa thân thành nhân vật nữ chính đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Chuyện tình thứ 3 không phải là mới, thế nhưng trong MV mới nhất của Hương Giang khiến khán giả thực sự không cầm được nước mắt. Đã có nhiều ý kiến chia sẻ rằng, 11 phút xem MV và “Vừa xem vừa tức” hoặc “Trời ơi, sao không có cái tát nào vậy?”.

MV Anh đang ở đâu đấy anh có một cái kết vô cùng đặc biệt. Không phải là một “cuộc chiến” tranh giành, không phải là lời giải thích từ phía Jack (người yêu của Hương Giang trong MV) mà chỉ là dòng chữ “Không quan trọng anh đang ở đâu, quan trọng là em ở đâu trong trái tim anh”.

Không chịu vì cái kết vô cùng “gây khó chịu” và “ức chế” như vậy, nhiều người còn quyết định hóa thân thành các nhân vật trong MV để có thể tạo nên một cái kết vô cùng “hợp tình hợp lý” nhất.

MV lấy quá nhiều nước mắt của người xem. Có khán giả chia sẻ rằng, xem MV của Hương Giang chỉ dám xem 1 lần và không dám xem lại chỉ vì… quá thương nữ chính. Một người khác thì nói rằng, câu hát “Anh đang ở đâu đấy anh, có hay về em này. Anh chắc đang bận với, nơi có tiếng yêu mới, nên anh đâu nào để ý” đã chạm tới trái tim của người nghe.

Điểm thú vị nhất và cũng khiến khán giả mong chờ nhất chính là việc, Hương Giang tiết lộ rằng sẽ có phần hai cho chuyện tình này. Không thể biết chính xác được thật, Hương Giang sẽ quyết định làm tiếp phần 2 của MV này hay không nhưng thông tin trên cũng khiến khán giả vô cùng mong chờ và an ủi được phần nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất