Giải Trí

HOT: Vừa thông báo fan meeting ở Thái Lan, vậy mà hôm nay Ong Seongwu đã có mặt tại Đà Nẵng du lịch

Quốc Khánh
Chia sẻ

Ong Seongwu hiện đang có mặt tại Việt Nam trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Ong Seongwu mới đây được người hâm mộ nhìn thấy khi đang có chuyến du lịch cùng gia đình đến Đà Nẵng. Nếu trong sáng nay, fan còn truyền tai nhau về tin đồn anh chàng đang có mặt tại Việt Nam, thì ngày chiều hôm nay, đã có những fan may mắn gặp được anh chàng và tin tức này chính thức được xác nhận.

Cuối cùng Ong Seongwu cũng được nghỉ xả hơi sau những công việc cuối năm.

Được biết, đây là chuyến du lịch riêng mà Ong Seongwu cùng gia đình trải qua trong dịp Tết nguyên đán sau hàng loạt những hoạt động liên tục cùng WANNA ONE trong concert Therefore hồi tháng 01 vừa qua.

Trong thời gian tới, Ong Seongwu sẽ quay về công ty chủ quản Fantagio, tiếp tục hoạt động với tư cách một diễn viên. Theo kế hoạch, bộ phim truyền hình đầu tay của Ong Seongwu mang tên Eighteen - một bộ phim học đường - sẽ được lên sóng tháng 05 sắp tới. Ong Seongwu cũng vừa thông báo buổi fan meeting Eternity tại Thái Lan của mình vào hôm 16.03. Được biết người hâm mộ tham dự fanmeeting sẽ đều có cơ hội được hi-touch (chạm tay) cùng anh chàng họ Ong, quả là một 'ưu đãi' hết sức đặc biệt phải không nào?

Poster quảng bá cho fanmeeting của Ong Seongwu.

Có vẻ Đông Nam Á đang là điểm đến yêu thích của nam ca sĩ, diễn viên họ Ong. Mong rằng sẽ sớm có một hoạt động chính thức của anh chàng tại Việt Nam để người hâm mộ có thể thể hiện tình yêu của mình đến với Ong Seongwu một cách chân thành nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất