Giải Trí

HOT: Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức đính hôn?

Trang Ly
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người vui mừng

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai bén duyên nhau khi tham gia chương trình The Remix. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng chuyện tình cảm nhưng cặp đôi vẫn thường được bắt gặp tay trong tay nhau.

Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần bị đồn đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò. Cả hai ít xuất hiện cùng nhau và nữ HLV Giọng hát Việt 2018 thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã khiến nhiều người cho rằng, tình cảm của cặp đôi bị trục trặc dù Tóc Tiên từng ra mắt gia đình Hoàng Touliver vào dịp Tết vừa rồi.

Mới đây, trên một trang thông tin về showbiz đã chia sẻ về việc, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi. Theo đó, thông tin được chia sẻ rằng cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi tại nhà Hoàng Touliver ở Hà Nội cách đây nửa tháng. Một số người còn chia sẻ rằng, đã bắt gặp Tóc Tiên mặc áo dài xuất hiện ở nhà người yêu.

“Tóc Tiên lấy chồng (đám hỏi rồi) là thật 100% rồi. Nhưng không có 'theo chồng bỏ cuộc chơi' đâu nha. Cô ấy có vẻ ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch. Vậy là fans shipper vui, mà fans không thích Tiên lấy chồng sớm cũng yên tâm nha. Bên dưới là 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tiên từ trước đến giờ, có cả nhẫn hôm đám hỏi ở Hà Nội.

Xưa nay Tiên đời thường rất rất hiếm đeo trang sức đắt tiền (nhẫn kim cương, nữ trang), toàn đeo đồ nhựa linh tinh chơi thôi. Chỉ riêng mấy món đồ Hoàng Touliver tặng là Tiên đều đeo và trân trọng post Instagram”.

Thông tin trên vẫn chưa được cặp đôi xác định nhưng fan hâm mộ vẫn hết sức vui mừng. Nhiều người còn đồn đoán rằng, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới “chốt hạ” vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất