Giải Trí

HOT: Nhóm nhạc đầu tiên xác nhận 'tìm kiếm sự hồi sinh' từ PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đây là đại diện đầu tiên xác nhận tham gia chương trình

Vào hôm nay, 27.02, công ty quản lý xác nhận: “Vài thành viên của VICTON xác nhận tham gia PRODUCE X 101 năm nay.VICTON chính thức là những người đầu tiên đi tìm chiếc “phao cứu sinh” mang tên PRODUCE.

VICTON - những người đầu tiên tham gia PRODUCE X 101.

VICTON là nhóm nhạc đàn em của APINK, ra mắt năm 2016 nhưng vẫn chưa đạt được nhiều thành công nổi bật và dần mất hút trong giới giải trí sau gần 2 năm hoạt động. Nhóm có 7 thành viên bao gồm: Han Seungwoo, Kang Seungsik, Heo Chan, Lim Sejun, Do Hanse, Choi Byungchan và Jung Subin. Trong số 7 chàng trai này, sẽ có vài người tham gia chinh chiến tại PRODUCE X 101 năm nay, tìm kiếm một cơ hội hồi sinh cho nhóm nhạc tiền thân của mình.

7 thành viên của VICTON.

Chuyện các nhóm nhạc thần tượng tham gia vào PRODUCE không phải là thứ gì đó quá xa lạ. Các nhóm nhạc không thành công thường tìm đến PRODUCE như một cách để “hồi sinh” nhóm gốc của bản thân sau quãng thời gian im ắng và không thành công dù đã cố gắng để hoạt động. Một ví dụ điển hình như trường hợp của NU'EST. Nhóm tham gia PRODUCE 101 mùa thứ 2 sau loạt hoạt động không mấy thành công. Nhờ được chú ý bởi người hâm mộ, nhóm tái gầy dựng danh tiếng và trở thành một trong những cú “tái sinh” lịch sử của Kpop. NU'EST chính là hình tượng mà các thần tượng không thành công luôn muốn hướng tới: Được một lần tìm lại ánh hào quang ẩn giấu.

VICTON sẽ viết tiếp câu chuyện của NU'EST?

PRODUCE X 101 đang rục rịch trở lại với hàng loạt cái tên đang chờ đợi xác nhận. Hãy cùng trông đợi vào một mùa giải đầy ấn tượng của PRODUCE năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất