Giải Trí

HOT: Jay Park bất ngờ follow Sơn Tùng M-TP trên Instagram, liệu sẽ là một màn hợp tác bùng nổ trong tương lai?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật bất ngờ với hành động này của Jay Park.

Vào tối nay, cư dân mạng “dậy sóng” trước thông tin Sơn Tùng M-TP đã được Jay Park theo dõi trên Instagram. Rất nhiều người đang mong đợi một màn kết hợp bùng nổ giữa hai tên tuổi này trong thời gian sắp tới.

Sơn Tùng M-TP được Jay Park theo dõi.

Jay Park là một nghệ sĩ nổi tiếng của giới giải trí Hàn Quốc. Anh chàng xuất thân là một thành viên của nhóm nhạc 2PM, trực thuộc JYP Entertainment. Sau quãng thời gian hoạt động cùng 2PM, đến năm 2010, Jay Park chính thức rời nhóm và ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo. Hiện nam ca sĩ còn đảm nhiệm vai trò giám khảo cho chương trình tầm cỡ châu Á Asia's Got Talent cũng như là CEO của công ty thu âm AOMG cùng với Simon Dominic. Chính vì thế, rất nhiều người đồn đoán và hi vọng nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” sẽ có màn hợp tác với tên tuổi đình đám này của nền âm nhạc Hàn Quốc. Sơn Tùng M-TP kết hợp với Jay Park liệu sẽ mang đến một màn bùng nổ trong tương lai chăng?

Nếu sự kiện này diễn ra, nó sẽ đánh dấu một dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp của cả hai. Những thông tin về Jay Park cũng như Sơn Tùng M-TP sẽ còn được tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới trên SAOStar!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất