Giải Trí

Hot: Angelina Jolie đã tổ chức hôn lễ bí mật cùng người tình tỷ phú sau khi chia tay Brad Pitt?

Trang Ly
Chia sẻ

Thông tin Angelina Jolie kết hôn bí mật với một tỷ phú người Anh thực sự làm người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, tờ New Idea đã tung ra thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên, rằng Angelina Jolie đã tìm được hạnh phúc mới của mình với một tỷ phú người Anh.

Được biết, cuối tuần trước cặp đôi này đã tổ chức nghi lễ kết hôn và đang trong giai đoạn chuẩn bị đám cưới.

Theo tạp chí này tiết lộ, thời điểm Angelina Jolie tổ chức nghi lễ kết hôn, thời tiết vô cùng đẹp. Các con của nữ diễn viên đều có mặt. Maddox và Pax rất phấn khích khi thấy mẹ có được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, bọn trẻ vẫn chưa hiểu chuyện vì sao bố mẹ chúng nó ly hôn.

Được biết, nghi lễ được tổ chức tại ngôi biệt thự của vị tỷ phú này tại Los Angeles. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác minh do sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina vẫn chưa công khai mối quan hệ tình cảm với ai.

Sau 2 năm đệ đơn ra tòa, cặp đôi Angelina và Brad vẫn chưa thể kết thúc “cuộc chiến” li hôn do không tìm được tiếng nói chung về việc quyền nuôi con. Tạp chí New Idea còn thông tin, vì tiêu tốn nhiều tiên cho việc tranh giành quyền nuôi con nên Angelina mới nhanh chóng kết hôn với vị tỷ phú này.

Hiện tại, chỉ mới tạp chí này chia sẻ thông tin Angelina kết hôn bí mật. Nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất