Giải Trí

HOT: 2 tân binh khủng long nhà YG quảng bá cùng nhau trong một nhóm lớn

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai nhóm nam mới của YG có thể cùng nhau quảng bá trong một nhóm lớn!

Vào tháng trước, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment đã gây bất ngờ với cộng đồng fan Kpop bằng thông báo sẽ cho ra mắt 2 nhóm nhạc nam vào năm này. Những thành viên sẽ được lựa chọn từ chương trình sống còn YG Treasure Box.

Những chàng trai của YG Treasure Box.

Vào hôm nay, 07.02, tạp chí Sports Seoul đã có thông báo rằng: “Dựa vào những nguồn tin trong giới giải trí, YG Entertainment hiện đang có ý định sẽ quản lý cả hai nhóm nhạc này thành một nhóm nhạc lớn. Công ty quản lý dự định sẽ đặt tên cho nhóm nhạc lớn là TREASURE 13. Kế hoạch quảng bá sẽ là quảng bá cùng nhau và quảng bá chia rẽ.

Tuy 1 mà 2…

…tuy 2 mà 1.

Câu hỏi được đặt ra là: YG có nên thực hiện dự án “hai ngôi nhà dưới cùng một mái nhà”? Khi mà cả 2 tân binh này đều được định hình phong cách, hình ảnh khác nhau, tên gọi khác nhau, giống như WINNER và iKON (trường hợp tương tự 2 tân binh này, xuất phát từ chương trình sống còn WIN: Who Is Next? năm 2013).

Một nguồn tin phía giới giải trí cho hay: “Trong quá khứ, YG đã mất thời gian dài để nhận được sự ủng hộ tích cực khi ra mắt WINNER và iKON trong cùng một thời điểm. Có lẽ bởi chính lý do này đã khiến họ nảy ra nhóm nhạc 13 thành viên lần này để giảm thiểu những khó khăn sẽ mắc phải khi ra mắt 2 nhóm nhạc nam cùng lúc, đồng thời xây dựng fandom lớn mạnh nhanh nhất có thể.

TREASURE, nhóm nhạc được công bố đầu tiên bao gồm các thành viên: Haruto, Bang Yedam, So Junghwan, Kim Junkyu, Park Jeongwoo, Yoon Jaehyuk và Choi Hyunsuk. Nhóm thứ 2, hiện chưa công bố tên, có 6 thành viên: Ha Yoonbin, Mashiho, Kim Doyoung, Yoshinori, Park Jihoon, and Asahi. Liệu kế hoạch nhóm nhạc 13 người của YG sẽ thành công chứ? Hãy chờ đợi vào những hoạt động tương lai để tìm được lời giải đáp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất