Giải Trí

Hợp tác nửa năm trời Dua Lipa mới chịu follow Lisa và Jennie (BLACK PINK), còn Rosé và Jisoo thì chìm luôn vào quên lãng!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Dua Lipa quên hơi lâu chút thôi!

Mới đây, những khán giả yêu thích BLACK PINK đều bất ngờ trước hành động của cô nàng ca sĩ nhạc Pop Dua Lipa: Theo dõi Lisa và Jennie sau gần nửa năm trời hợp tác! Cả hai bên đã có dịp hợp tác với nhau trong ca khúc Kiss and Make Up phát hành vào ngày 19/10 năm trước và nhận được rất nhiều sự tán thưởng của công chúng yêu âm nhạc. Ca khúc sở hữu cả lời Hàn lẫn lời Anh và gây thích thú cho các khán giả.

Dua Lipa chính thức theo dõi hai cô nàng trên Instagram.

Dua Lipa

Thế nhưng, điều khiến công chúng quan tâm lúc này lại là việc chỉ có mỗi Lisa và Jennie được Dua Lipa “chọn mặt gửi vàng” để ấn follow, còn hai cô nàng Rosé và Jisoo lại phải làm người đứng ngoài cuộc chơi thế này. Lý giải cho câu chuyện thì có thể là vì vào concert của Dua Lipa tổ chức tại Hàn Quốc, dù hợp tác cùng BLACK PINK nhưng chỉ có Lisa cùng Jennie đại diện cả nhóm đến concert để chúc mừng cho nữ ca sĩ này. Thế nên chắc Dua Lipa chợt nhớ mình chưa follow ai trong BLACK PINK thì chỉ vừa kịp nhớ đến hai nàng ấy, còn Rosé và Jisoo đành ngậm ngùi chờ Dua Lipa nhớ đến rồi follow sau mà thôi!

Cuộc ghé thăm và chúc mừng Dua Lipa của BLACK PINK.

Nhưng BLACK PINK còn đến 2 người nữa cơ Dua Lipa ơi!

Hiện BLACK PINK đang ở tại Mỹ để hoàn thành tour diễn của mình tại xứ cờ hoa. Nhóm đã có những đêm diễn rực rỡ tại Los Angeles và trong tương lai sẽ còn là nhiều buổi diễn khác tại đất nước này. Mừng Jennie và Lisa được Dua Lipa “theo đuổi” và mong chờ ngày đó sẽ đến với Rosé và Jisoo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất