Giải Trí

Quà Tết của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến đầy thành ý, Chu Nhất Long tặng vật phẩm ý nghĩa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tết sắp đến, rất nhiều văn phòng của minh tinh Hoa ngữ đã bắt đầu gửi những phần quà đến một số bạn bè truyền thông. Trước đó, hộp quà của các ngôi sao như Tiêu Chiến, Dương Mịch,... đã được tiết lộ trên mạng xã hội.

Phần quà do phòng làm việc của Tiêu Chiến chuẩn bị có vỏ ngoài màu đỏ, trên đó còn in thêm chữ Chiến màu vàng kim nổi bật. Phòng làm việc của Tiêu Chiến chuẩn bị lễ vật có sản phẩm dưỡng da do Tiêu Chiến làm đại diện cùng với các sản phẩm rượu khác, ngoài ra còn có một con vật trang trí nho nhỏ. Các món quà nhỏ này tổng cộng có khoảng 10 thứ, hộp quà tuy nhỏ nhưng rất có thành ý.

Phòng làm việc của Dương Mịch tặng bạn bè truyền thông hộp quà với chủ đề “thực dụng” (các sản phẩm dùng được). Ngoài các sản phẩm do Dương Mịch làm đại diện thì phần quà này còn có một túi đựng vật dụng và nó rất thích hợp cho những người hay đi làm việc ở bên ngoài. Phòng làm việc Gia Hành còn gửi tặng bộ ảnh tuyên truyền các tác phẩm phim ảnh như Cám ơn bác sĩ, Bạo phong nhãn Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sắp được lên sóng vào năm 2020.

Phần quà của Trần Vỹ Đình dành tặng cho bạn bè truyền thông cũng được tiết lộ. Trong hộp quà có một bộ dưỡng da và còn có một tấm ảnh do chính Trần Vỹ Đình ký tặng.

Chu Nhất Long tặng một món quà rất có tâm cho bạn bè truyền thông, trong đó bao gồm một thú bông gấu trúc. Được biết sự có mặt của thú bông gấu trúc trong phần quà là vì Chu Nhất Long đã quyên tặng một số tiền cho trung tâm bảo hộ gấu trúc. Ngoài chú gấu trúc đó, Chu Nhất Long còn đưa những tờ giấy chứng nhận có liên quan để gửi tặng cho truyền thông. Tin chắc đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho người nhận nó.

Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lấy chủ đề công ích làm lễ vật như Chu Nhất Long. Nam diễn viên đã gửi tặng một phần quà lớn giữ ấm cho người lớn tuổi, bên trong bao gồm áo khoác phao, đồ giữ ấm đầu gối (羊毛护膝), vớ len cùng những vật phẩm cần thiết khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất