Giải Trí

Hồng Quế thừa nhận ‘sống ảo’ khi bị ‘bóc mẽ’ mượn nhẫn trị giá 50 triệu đồng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Ồn ào “mượn nhẫn sống ảo” của Hồng Quế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Hồng Quế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ khi chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân của mình. Nữ người mẫu khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ rằng chiếc nhẫn là do mình tự mua để làm “phần thưởng” cuối năm cho những cố gắng.

Thế nhưng trên Instagram, Hồng Quế chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn trên và nói rằng đây là món quà do bố của con gái cô tặng. Trò chuyện cùng bạn bè, Hồng Quế nói rằng “Cũng bõ công mang nặng đẻ đau”.

Người hâm mộ vô cùng tò mò về “danh tính” chiếc nhẫn trên. Không biết do chính Hồng Quế tự mua hay là do người yêu cũ mua tặng. Theo người mẫu tiết lộ, chiếc nhẫn trên trị giá 500 triệu đồng.

Người hâm mộ chưa hết hoang mang thì mới đây một tài khoản mạng có tên H.T bất ngờ “tố cáo” Hồng Quế “mượn ảnh sống ảo”. Tài khoản này còn khẳng định rằng trị giá chiếc nhẫn trên chỉ 50 triệu đồng.

“Gửi em siêu mẫu Hồng Quế. Nếu em không chôm ảnh hàng của chị về Facebook em sống ảo thì làm sao em phải xóa bài thế. Em muốn nhái nhẫn chị thì âm thầm làm chứ làm sao lại khoe khoang chồng tặng thế? Khoe thực tế ý, sao lại copy ảnh của chị dùng PR cho em?

Nhẫn chị đang ế còn chưa bán được. Em xóa bài muộn quá. Chị chụp lại hết từ lâu rồi em. Chị đã định im mà em không bớt bớt cái miệng lại, chị cho em nổi luôn. Để chị PR cho em thêm sô chậu nhé”.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Người mẫu Trang Trần cũng chia sẻ rằng “Bà chị mình bị phải vía cặp nhẫn kim cương này mà mình gửi tiền ngân hàng hết rồi không mua được, hu hu, ai mua cho tôi đi”.

Giữa lúc ồn ào, Hồng Quế bất ngờ lên tiếng. Chân dài 26 tuổi thừa nhận bản thân mình “sống ảo”. Thế nhưng cô cũng gay gắt đáp trả rằng “Không được lấy ảnh trên mạng về đặt làm nhẫn theo ý mình à?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất