Giải Trí

Hồng Khanh The Voice Kids: ‘6 năm rồi, em vẫn là cô bé yêu âm nhạc và luôn cháy với đam mê đó’

Phương Anh
Chia sẻ

Hồng Khanh đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc sống hiện tại của mình sau 6 năm tham gia The Vocie Kids mùa đầu tiên.

Thật tình cờ khi đang thực hiện một chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi có dịp gặp gỡ Hồng Khanh - cô bé đáng yêu ngày nào của mùa The Voice Kids đầu tiên của đội nhà Giang Hồ. Và thực sự bất ngờ, một Hồng Khanh mũm mĩm ngày nào đã trở thành một thiếu nữ thực sự.

Chia sẻ về lí do vắng bóng sau khi chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên kết thúc, Hồng Khanh nói rằng cô bé quyết định chọn 1 con đường “khác” so với những bạn bè trước đó đi thi với mình.

Sẽ có người sẽ lựa chọn con đừơng âm nhạc ngay sau cuộc thi, có người lại đi thi chỉ để lấy kinh nghiệm và sau đấy sẽ trở về học tập, và em lựa chọn song song cả hai. Em vẫn tiếp tục học tập và luôn trau dồi kĩ năng về âm nhạc để sau này có thể xuất hiện trước khán giả với một hình ảnh hoàn chỉnh, với 1 phiên bản Hồng Khanh trưởng thành nhất”.

Nhiều lời nhận xét rằng, Hồng Khanh thực sự thay đổi rất nhiều và thực khó để nhật ra cô bé mũm mĩm ngày nào. Chia sẻ về thời điểm hiện tại so với 6 năm trước đây, cô nhóc The Voice Kids ngày nào đã thực sự tự tin chia sẻ thêm.

Quãng thời gian 6 năm nói dài thì cũng không phải là dài, thế nhưng đã làm người ta thay đổi rất nhiều, giống như em vậy. Thời điểm đấy, em đang phát triển về cả ngoại hình lẫn tâm lý, thế nên nếu so sánh Hồng Khanh của hiện tại và 6 năm trước thì đương nhiên sẽ khác rất nhiều từ giọng nói, vẻ bề ngoài, cách suy nghĩ. Thế nhưng cho dù là 6 năm trước hay thời điểm hiện tại hay tương lai đi chăng nữa, thì em vẫn là Hồng Khanh, một Hồng Khanh đam mê âm nhạc và luôn sống với đam mê đó mà không bao giờ ngừng cháy”.

Hiện tại, Hồng Khanh vẫn đang cố gắng trau dồi thêm nữa về nghệ thuật cũng như tiếp tục theo học văn hoá. Khi được hỏi rằng, liệu tương lai gần tới đây, Hồng Khanh sẽ trở lại sân khấu, trở lại trong vòng tay của bạn bè hay không, cô bé đã vui vẻ trả lời rằng sẽ không nói trước được gì cả. Thế nhưng hiện tại cô nhóc vẫn sẽ duy trì như hiện tại, để đến khi nào Hồng Khanh thực sự tự tin nhất để xuất hiện trước khán giả mà không phải lo lắng về một điều gì khác.

“Ai cũng phải lớn lên cả, Hồng Khanh bây giờ có vẻ đã chững chạc, va chạm nhiều hơn so với ngày trước một chút. Vậy nên mỗi lần em hát, em sẽ để ý hơn về kỹ thuật hơn. Và em nghĩ trong tương lai nếu như em xuất hiện trở lại, em hi vọng em sẽ được mọi người đón nhận rằng Hồng Khanh thực sự đã lớn, đã trưởng thành chứ không phải là một cô nhóc mũm mĩm năm nào trên sân khấu The Voice Kids”.

6 năm trước, cô bé Hồng Khanh này nào đã chinh phục 4 vị HLV của chương trình The Voice Kids khi thể hiện ca khúc Mama bằng tiếng Pháp thì giờ đây, cô nhóc của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Cô bé đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, cá tính và đặc biệt có thần thái của một nghệ sĩ tài năng trong tương lai. Và xuất hiện trong chương trình thực tế dành cho các bạn học sinh, Hồng Khanh đã cùng 2 MC Bảo Hân - Quang Anh thể hiện ca khúc Papa để dành cho các bạn. Đây cũng là một món quà thực sự ý nghĩa dành cho chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất