Giải Trí

Hoàng Thùy ‘úp mở’ việc Miss Universe 2019 tổ chức ở Mỹ, Rocker Nguyễn có lời hứa sẽ tới cổ vũ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hoàng Thùy đã chia sẻ câu chuyện về việc, đang có thông tin Miss Universe 2019 sẽ tổ chức ở Mỹ.

Sau thành công của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan khi lọt vào Top 5 của cuộc thi thì theo như nhiều người, đây cũng là “gánh nặng” của Hoàng Thùy khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam chia sẻ cô không quá đặt nặng cho mình để có thể tham gia cuộc thi một cách thoải mái nhất.

Hiện tại, địa điểm tổ chức Miss Universe 2019 vẫn chưa được tiết lộ. Nếu như năm 2018, Thái Lan là nước đăng cai tổ chức cuộc thi này thì năm nay, người hâm mộ Việt Nam vô cùng mong mỏi 1 cái tên cũng thật sự gần với Việt Nam để có thể tới cổ vũ cho Hoàng Thùy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu đã lên tiếng úp mở về địa điểm Miss Universe 2019 được tổ chức. Và nhiều người nhanh chóng “bấn loạn” về việc này. Hoàng Thùy chia sẻ “Năm nay Miss Universe mà tổ chức ở Mỹ, có ai đi cổ vũ cô gái không?”.

Ngay lập tức, bạn bè người hâm mộ đã nhanh chóng đáp lời Á hậu. Trong khi Á hậu Hoàng Oanh hỏi rằng “Những ngày nào Thùy ơi” và nhận được câu trả lời “Mới đoán địa điểm thôi Oanh ơi” thì có khá nhiều người đã “điểm danh” chắc chắn sẽ tới cổ vũ Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Và cái tên được chú ý nhất chính là Rocker Nguyễn. Nam ca sĩ nói vô cùng ngắn gọn rằng “Đi nhé”. Nhiều người đã tỏ ra thích thú với bình luận này của Rocker Nguyễn. Trước đó thì Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn dính nghi án hẹn hò nhau khi người hâm mộ phát hiện ra nhiều điểm chung trong lần đi du lịch của Á hậu Hoàn vũ tại Úc.

Nhiều đồn đoán xung quanh nổ ra, rằng đích thị cả hai đang hẹn hò nhau. Thời điểm khi Rocker Nguyễn đang dính lùm xùm thì Hoàng Thùy chính là người đứng lên bảo vệ anh. Mặc dù tin đồn hẹn hò đang ồn ào, tuy nhiên cả hai vẫn chưa chọn không trả lời mà hi vọng người hâm mộ có thể ủng hộ những dự án chứ không phải là quan tâm tới chuyện cá nhân.

Việc Rocker Nguyễn lên tiếng việc sẽ tới ủng hộ Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 là một tín hiệu đáng mừng để thấy mối quan hệ cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Đến với Miss Universe 2019, Hoàng Thùy luôn giữ vững tâm lý thoải mái tự tin, không bị áp lực “Tôi muốn xây dựng hình ảnh một Hoàng Thùy chuyên nghiệp, cá tính. Tôi hy vọng khán giả luôn đồng hành, động viên mình. Tham gia Miss Universe là dấu mốc quan trọng nhất của tôi ở tuổi 27″.

Hoàng Thùy từng có mặt ở Thái Lan theo dõi, cổ vũ H'Hen Niê. Vì thế, cô tự tin rút ra một số kinh nghiệm cho bản thân. Hiện tại, Hoàng Thùy đang chuẩn bị khởi động một số dự án trước cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất