Giải Trí

Hoàng Thuỳ 'năm lần bảy lượt' soi thông tin của các đại diện châu Á - ngầm xác nhận 'chinh chiến' Miss Universe 2019

Trầm Bích
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ xuất hiện trên chủ Missosology, xác nhận là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019!

Mới đây, hình ảnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thuỳ đã “chễm chệ” xuất hiện trên trang chủ của Missosology, một chuyên trang sắc đẹp uy tín và lớn nhất toàn cầu! Cô nàng xuất hiện nổi bật cùng với những đại diện của châu Á tại Miss Universe 2019 cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù chưa thông báo chính thức rằng Hoàng Thuỳ sẽ là cái tên tiếp theo đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lớn bật nhất hành tinh này, nhưng hình ảnh của người đẹp ngay từ khi Chung kết Miss Universe 2018 kết thúc đã lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội!

Hoàng Thuỳ cũng đã chia sẻ bài viết của chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tin về mình cùng với những đại diện châu Á khác về Facebook của mình ngầm khẳng định một lần nữa, cô chính là đại diện Việt Nam “danh chính ngôn thuận” tại Miss Universe 2019! Nhiều động thái của người đẹp đã nói lên được điều này mà không cần đợi Giám đốc Quốc gia xác nhận. Trước đó, Hoàng Thuỳ và tân hoa hậu Hoàn vũ Brazil đã nhấn nút follow nhau trên instagram và dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Trong chuyến công tác tại Philippines, trong một buổi giao lưu với báo chí, thì trên màn hình tivi chạy lên dòng chữ “Hoang Thuy - Miss Universe Vietnam 2019”.

Theo thường lệ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ hai năm tổ chức một lần để tìm ra top 3 xuất sắc nhất. Trong đó, Hoa hậu sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe cùng năm và Á hậu 1 sẽ là đại diện ở năm kế tiếp. Chính vì thế, Hoàng Thuỳ chính là ứng cử viên số 1 ở thời điểm hiện tại sẽ nối gót H'Hen Niê “công phá” Miss Universe 2019 sắp diễn ra! Nhiều người hâm mộ cho rằng, sự trưởng thành và chín muồi trong sắc vóc của người đẹp Thanh Hoá rất thích hợp để thi đấu quốc tế trong năm nay.

Các đại diện của châu Á tại Miss Universe luôn là một “ẩn số” thú vị! Chỉ tính trong khoảng 10 năm trở lại đây, các đại diện của châu lúc này luôn đạt được những vị trí ấn tượng tại đêm Chung kết xếp hạng. Nói một cách nôm na rằng, đã qua rồi thời kì Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là những cô gái nóng bỏng với kĩ nghệ trình diễn điêu luyện làm thiêu đốt mọi ánh nhìn. Miss Universe ngày nay chuộng vẻ đẹp của tri thức và đánh giá cao sự tự tin ở người phụ nữ như chính châm ngôn của cuộc thi rằng “Confidently beautiful with a heart”.

Cho đến thời điểm hiện tại, tám chủ nhân của những dãi sash châu Á đã xuất hiện và đang gây được sự chú từ các fan sắc đẹp quốc tế. Trong đó, Hoàng Thuỳ dù chưa được công bố chính thức, nhưng với những chương trình toạ đàm quốc tế, những hoạt động chia sẻ, giao lưu tại Philippines, Việt Nam,… đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đưa tin từ các nước khác!

Miss Universe 2019 dự kiến sẽ được tổ chức tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp vào ngày 7 tháng 12 năm 2019 và đây cũng cùng lúc diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 theo kế hoạch ban đầu. Vậy chắc chắn rằng, Tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam ở năm 2020, cho nên Miss Universe Vietnam 2019 sẽ được cân nhắc bổ nhiệm Á hậu 1 Hoàng Thuỳ để tham gia tranh tài cùng hơn 90 quốc gia khác để giành lấy chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất