Giải Trí

Hoàng Oanh xác nhận đang mang thai

Vy Linh
Chia sẻ

Sau nhiều đồn đoán, Hoàng Oanh đã xác nhận đang mang thai nhóc tì.

Đầu tháng 12 vừa qua, Hoàng anh lên xe hoa với ông xã Jack. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn, nữ MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình bên cạnh ông xã khiến nhiều người ghen tị.

Thế nhưng sau đám cưới, nhiều tin đồn liên quan tới việc Hoàng Oanh mang thai cũng râm ran nổ ra. Người đẹp thường xuyên bị bắt gặp diện những bộ cánh khá rộng rãi cũng như để lộ vòng 2 to. Nhiều người khẳng định rằng, nhìn những hình ảnh như vậy thì chắc chắn nữ MC đang mang thai nhóc tì đầu lòng cho ông xã ngoại quốc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã lần đầu tiên xác nhận thông tin mình đang mang bầu. Không để mọi người đồn đoán lâu, người đẹp đã chia sẻ rằng cô cảm ơn những lời chúc phúc mà mọi người đã dành cho mình trong thời gian qua cũng như lên tiếng để đập tan mọi đồn đoán. Cô hi vọng nhóc tì sẽ thực sự khỏe mạnh.

“Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Cám ơn những quan tâm của mọi người nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình không kể gì về tình cảm với Jack, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người không có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên “không bình thường”, nên mình cũng không biết nói gì… Cám ơn những lời chúc phúc cho “đôi trẻ” suốt thời gian qua, Oanh ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người, thật sự trân quý lắm!

Giờ đây Oanh & Jack lại có thêm 1 niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt… bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con.
Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé”.

Lời chia sẻ của nữ MC nhanh chóng khiến nhiều người thích thú. Những sao Việt như Xuân Lan, Tùng Leo… cũng như fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng dành cho cô.

Nguyên văn chia sẻ của Hoàng Oanh:

Coming soon 2020. Năm 2019 với mình đầy biến động, khủng hoảng tuổi 30 đến sớm hơn mình tưởng… (đã viết dài mà share với cả nhà lần sau nhé). Công việc, tình cảm, tài chính, sở thích, tương lai và những ước mơ… mà chị em phụ nữ chúng ta phải đối mặt… Đã có rất nhiều những phân vân, lo lắng, lúc thì vội vã, lúc thì làm lơ… và vì thế có lúc cũng đã làm sai… Thế nhưng may quá, mình đã kịp ngộ ra nhiều điều trong những khoảnh khắc quan trọng giữa: “ được & mất”, “ tôi muốn gì & thật sự cần gì”, “ tôi quyết định mình sẽ là ai & bên ai trong cuộc đời này?”…

Rồi như 1 phép màu, nhiều điều tốt đẹp đã đến với mình, hay nói đúng hơn: Đã ở lại, và đã chọn mình, sau khi mình chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên! Và một trong những điều ở lại đó là Jack!

Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau… nhưng tất cả những gì ông ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình (ước gì ông già lúc nào cũng được như vậy)

Mình biết là mình cần người đàn ông này! Phúc phần lớn nhất cuộc đời mình là được làm con của bố mẹ mình… Mình biết ơn và ngưỡng mộ bố mẹ. Lúc nào mình cũng ước sẽ có 1 gia đình nhỏ hạnh phúc như gia đình mà bố mẹ đã dành cho mình.

Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Cám ơn những quan tâm của mọi người nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình không kể gì về tình cảm với J, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người không có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên “không bình thường”, nên mình cũng không biết nói gì… Cám ơn những lời chúc phúc cho “đôi trẻ” suốt thời gian qua, Oanh ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người, thật sự trân quý lắm!

Giờ đây Oanh & Jack lại có thêm 1 niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt… bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con.
Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé.

Chúc nhà nhà đều có thêm bé bi năm 2020.

Dear Jack, so we have the first in six children you wish ?! Keep working better together my love.

Dear world, We are ready to be Mom & Dad! Couldn’t be more excited and couldn’t have been blessed with a better man to do this with! Hope you all have babies 2020. What’s your guess? Boy or girl? Twins?

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất