Giải Trí

Hoài Lâm lên tiếng về việc tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vì sử dụng chất gây nghiện

Minh Minh
Chia sẻ

Khán giả đang tò mò vì quyết định trên.

Ngày 19/10, trong 1 show diễn tại Đà Nẵng, Hoài Lâm bất ngờ vắng mặt. Ngay sau đó, quản lý của nam ca sĩ nay đã lên tiếng, đưa ra lý do của sự vắng mặt cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả. Ngoài ra, trong clip livestream, quản lý Hoài Lâm cũng đã đưa ra 2 thông báo khiến nhiều người bất ngờ.

Người quản lý Hoài Lâm chính thức thông báo hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018. Nam ca sĩ sẽ dừng ca hát trong 2 năm và trở lại vào năm 2020.

Quản lý của nam ca sĩ nhấn mạnh rằng “Hoài Lâm không đảm bảo được sức khỏe trong đêm diễn nên cậu ấy không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt. Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm”.

Quản lý Hoài Lâm cho biết, anh không bất ngờ khi Hoài Lâm lại quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm như vậy. Nam ca sĩ đã thông báo về kế hoạch này từ nhiều tháng trước. Có điều Hoài Lâm lại quyết định dừng sớm như thế khiến quản lý cũng có đôi chút ngỡ ngàng.

Trước tin đồn Hoài Lâm sử dụng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe bị sa sút nên quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, quản lí của Hoài Lâm mới đây lên tiếng khẳng định giọng ca rằng, Hoài Lâm là người hiền lành không chơi bời nên đây chỉ là thông tin thất thiệt.

Hoài Lâm nổi tiếng từ thời điểm chiến thắng chương trình Gương mặt thân quen. Nam ca sĩ cũng được nhắc nhiều với cái tên con nuôi Hoài Linh. Sau chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm phát hành album thế nhưng một vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh bị chững lại. Chuyện tình cảm của anh và em ruột nghệ sĩ Gia Bảo cũng trở thành đề tài xuyên suốt cuộc sống của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất