Giải Trí

Nghe Trấn Thành kể vanh vách về Avenger: End Game mới biết hoá ra anh cũng là 'fan cứng'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mới đây, nam MC đình đám đã có buổi livestream hơn 1 giờ đồng hồ để trò chuyện cùng khán giả những vấn đề xoay quanh bộ phim Avenger: End Game đang gây sốt màn ảnh rộng thời gian qua.

Đây có lẽ là một đề tài vô cùng hào hứng đối với ông xã Hari Won khi tất cả các chi tiết về bộ phim Avenger: End Game nói riêng hay 21 bộ phim còn lại của Marvel Studio trong hơn 1 thập kỉ vừa qua nói chung đều được anh kể vanh vách.

Từng nhiều lần nhắc đến vũ trụ điện ảnh Marvel trên các show truyền hình như một câu nói đùa quăng “miếng” nhưng có lẽ chính anh cũng là một fan cứng, theo dõi thế giới siêu anh hùng này trong suốt ngần ấy năm.

Trong buổi livestream, Trấn Thành khéo léo nhắc mọi người đừng “spoil” phim khi các bạn khác chưa xem và buổi chia sẻ này cũng được anh thực hiện sau 2 tuần công chiếu để đảm bảo rằng đa số khán giả đều đã đến rạp.

Trấn Thành giải thích cặn kẽ về nguyên lý hoạt động trong thế giới lượng tử trong Avenger: End Game

Nam diễn viên Cua lại vợ bầu am hiểu rất kĩ về dòng thời gian của MCU (Marvel Cinematic Universe - vũ trụ điện ảnh Marvel) khi anh diễn giải kĩ càng về nguyên lý hoạt động trong thế giới lượng tử và cách các siêu anh hùng tìm cách trở về một thực tại của quá khứ để thu thập 6 viên đá vô cực.

Ngoài ra, Trấn Thành còn biết rất rõ về nguồn gốc giống loài cũng như hành trình trở thành phản diện độc đáo số một của Thanos. Việc các Celestials tạo ra 3 giống loài mới: Deviant, Eternal và Human khi đặt chân xuống Trái Đất cũng được nam MC giải thích hết sức rõ ràng.

Anh cũng kĩ lưỡng liệt kê cho các khán giả biết thêm về sức mạnh và vị trí của từng viên đá vô cực trong cửu giới. Thậm chí, những thắc mắc của các fan như: Vì sao không quay ngược thời gian giết Thanos từ khi hắn còn nhỏ? Vì sao không dùng Time Stone quay về quá khứ cứu Black Widow, Tony Stark?… cũng được Trấn Thành giải thích cặn kẽ.

Thế mới thấy, dù công việc bận rộn nhưng nam nghệ sĩ vẫn dành thời gian tìm hiểu và dành một sự ngưỡng mộ đặc biệt đến Marvel Studio về cách làm phim cũng như chuỗi câu chuyện logic mà họ đã xây dựng.

Trấn Thành cũng cho biết trong thời gian tới, anh chờ đợi 2 siêu phẩm tiếp theo của MCU, đó là Spider Man: Far From HomeThe Eternals do nữ minh tinh Angelina Jolie thủ vai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất