Giải Trí

Hoà Minzy tiếp tục khiến netizen bất mãn với bình luận 'mắng mỏ' cực gắt fan hâm mộ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây không biết là lần bao nhiêu Hoà Minzy có hành động khiến nhiều khán giả phải phẫn nộ và lên án như vậy!

Trước ca khúc chuẩn bị ra mắt trong năm 2019, Hoà Minzy đã có đăng một dòng trạng thái trên tài khoản instagram cá nhân của mình chia sẻ về ca khúc này. Trong số những bình luận về ca khúc mới, có một bạn fan yêu mến những bài hát của Hoà Minzy và có góp ý với nữ ca sĩ để bài hát hoàn hảo hơn. Điều đáng quan tâm đó chính là, bình luận của bạn fan đấy rất chân thành và dường như là một fan hâm mộ thật sự của Hoà Minzy, nhưng lại bị cô nàng đáp trả hết sức gay gắt.

Bình luận của Hoà Minzy đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội và bị cư dân mạng “ném đá” vì thái độ choảnh choẹ của cô. Đây không phải là lần đầu tiên Hoà Minzy có thái độ không thích đáng với fan hâm mộ với những bình luận gắt gao như thế này. Trước đó, nữ ca sĩ này cũng liên tục bị dính các scandal, tuy nhiên Hoà Minzy lại không biết giữ gìn hình ảnh mà lại gây thêm biết bao sóng gió trong sự nghiệp ca hát của cô.

Những scandal choảnh choẹ và có thái độ quá quắt với fan đã làm cho tên tuổi của Hoà Minzy bị ảnh hưởng xấu và thậm chí còn xuất hiện nhiều cộng đồng tẩy chay Hoà Minzy vô cùng quyết liệt. Nghĩ rằng, trong thời gian tới, cô nàng phải có lời xin lỗi đến các fan của mình nếu như cô nàng muốn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất