Giải Trí

Hòa Minzy phải lên tiếng giải thích khi quyết định bán lại đồ hiệu và tạm dừng ca hát

Nhã Nam
Chia sẻ

Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích về việc vì sao cô bán lại đồ hiệu.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng chú ý rằng Hòa Minzy đã ít dùng đồ hiệu hơn trước. Mới đây, nhiều người còn phát hiện giọng ca Rời bỏ còn bán bớt một số đồ hiệu. Động thái này khiến fan hâm mộ của cô lo lắng, rằng nữ ca sĩ đang “ế show, hết tiền”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề trên. Cô chia sẻ hiện tại do không thích đồ hiệu nữa nên quyết định bán lại cho những ai có nhu cầu.

“Hiu hiu! Do các bạn nhắn tin hỏi han tình hình quá nên sợ các bạn lo. Hoà viết status này cho các bạn đọc đỡ lo nè.

Do bạn Hoà mấy hôm nay có bán mấy cái túi. Sự là có 1 thời điểm thì thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy 1 cái mấy trăm triệu cũng không thấy phí vậy á.

Nhưng qua thời gian thì ngẫm nghĩ lại cuộc đời. Kiểu già hơn rồi ý ạ. Thấy bản tính mình, con người mình, vóc dáng mình nó cũng không tôn lên hết cái vẻ đẹp của mấy cái túi. Mặc quần mặc áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi. Nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được. Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng.

Có những đồ chưng lên tủ thì để lâu cũng hỏng, cũng trầy da. Ngồi ngẫm ngồi nghĩ thấy phí tiền kinh lên được ý. Nhẽ ra tiết kiệm là được khoản lớn để lo việc về sau nhỡ lúc gặp khó khăn rồi. Vậy nên bạn Hoà chán không thích đồ hiệu nữa, bạn mới muốn pass lại các đồ mà còn mới còn dùng được cho mọi người!

Điều này tốt mà nếu suy nghĩ tích cực. Giá 1 túi New rất đắt, những ai thích túi đó lắm nhưng chưa mua được thì mua như của Hoà cũng được. Vẫn mới vẫn đẹp mà giá lại xinh xinh. Tiền bán túi thì làm được quá nhiều việc có ích cho mình, cho gia đình đôi khi là còn cho xã hội. Vậy thôi đó, fan đừng lo, đừng nghĩ ngợi nha”.

Hòa Minzy là một người có sở thích mua đồ hiệu. Bộ sưu tập túi đến từ các thương hiệu nổi tiếng của cô thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ. Giá của những chiếc túi này từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Hiện tại Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia. Cô chia sẻ, từ khi xác định mối quan hệ với Minh Hải, cô đã thực sự thay đổi: “Bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau hay nhõng nhẽo chuyện trên trời, bạn Hải vẫn ở đấy”.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy cũng không có quá nhiều hoạt động nổi bật gì trong sự nghiệp của mình. Tối ngày 27/7 vừa qua, Giọng ca Rời bỏ bất ngờ chia sẻ sẽ tạm dừng ca hát một thời gian để sống cho bản thân và gia đình. Cô muốn dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị hơn và sự trưởng thành hơn.

“Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hoà không có bệnh gì đâu.

Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hoà chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên.

Hoà chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được 1 bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hoà nhé.

Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hoà 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hoà luôn ước ao và lựa chọn.

Hoà sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất