Giải Trí

Hoà Minzy lại suýt 'vạ miệng' khi chúc phúc Võ Hạ Trâm nhưng kịp 'quay đầu là bờ' vì tình chị em thắm thiết

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Lời chúc phúc đám cưới suýt "vạ miệng" mà Hoà Minzy gửi đến Võ Hạ Trâm nhưng may mắn thay, Hoà lần này đã không vui quá đà!

Hôm qua là ngày diễn ra lễ cưới ấm áp và hạnh phúc của Võ Hạ Trâm, đám cưới cô nàng có sự tham dự của nhiều bạn bè trong thời showbiz và nhiều phóng viên càng khiến không khí cũng trở nên vô cùng long trọng. Hàng loạt các sao Việt, bạn bè và người thân đều gửi lời chúc phúc đến với nữ nghệ sĩ xinh đẹp này, tuy nhiên, lời chúc phải gọi là ấn tượng và gây tranh cãi nhất có lẽ thuộc về ca sĩ Hoà Minzy.

Đến với ngày trọng đại của đàn chị, Hoà Minzy diện một bộ đầm ngắn màu đỏ, trang điểm xinh đẹp và gửi lời chúc đến Võ Hạ Trâm qua phóng viên rằng: “Cô dâu ơi! Em đã nói dối với chị là hôm nay em không đến nhưng thật ra em vẫn đến. Mà chắc đây cũng không phải là nói dối vì hôm nay em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục em đang mặc này là bộ trang phục em mới đi quay hình về chứ cũng không dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp đến đây”. Nếu như chỉ dừng lại ở đây, thì chắc có lẽ Hoà Minzy sẽ tiếp tục bị nhận một loạt gạch đá khi có những lời nói vô cùng kém duyên khi đến dự đám cưới của đàn chị!

Tuy nhiên, có lẽ sau nhiều scandal “vạ miệng” Hoà Minzy đã trưởng thành và tinh ý hơn trong ứng xử khi biết “vui thôi đừng vui quá” để tránh nói những lời không hay. Nếu như bạn nghe câu chúc tiếp theo của Hoà, bạn sẽ cảm thấy được “xoa dịu” và biết rằng, cô ấy chỉ đang vui thôi. Cụ thể, nữ ca sĩ nói: “Em sẽ không tranh “spotlight” của chị đâu. Ngày hôm nay, chị là người đẹp nhất! Chị đã từng nói với em chị sẽ cưới chồng cách đây một năm nhưng vẫn chưa cưới, đến bây giờ chị mới cưới! Chúc chị hạnh phúc, I love you!”.

Được biết, Hoà Minzy và Võ Hạ Trâm vô cùng thân thiết với nhau từ một chương trình truyền hình vào năm 2016. Trước đó cả hai đều chưa hề biết gì về nhau, nhưng khi tham gia chương trình đó, hai nữ nghệ sĩ phát hiện có nhiều nét tính cách và sở thích giống nhau nên đã trở nên vô cùng thân thiết, như thể chị em một nhà! Nên cũng không có lí do gì mà cô em lại dìm đàn chị mà có những lời nói không hay!

Còn về những lần “vạ miệng” trước đây của Hoà Minzy, đó là những lần làm hình ảnh của cô nàng trở nên xấu hơn trong mắt khán giả. Các fan, những người yêu mến Hoà đều khá thất vọng trước hành động “nói trước khi nghĩ” của cô và cũng không thể biện giải cho cô nàng hơn được. Sau lần “chửi” fan “đừng dạy đời chị” lần trước, Hoà không xin lỗi, nhưng lại khá kín tiếng, có lẽ, cô ca sĩ trẻ đã nhận ra cái sai khi bị chỉ trích quá nhiều. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, cô nàng sẽ “tỉnh táo” hơn trong lời nói và suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn với khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất