Giải Trí

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ‘dắt tay nhau’ đi Thái Lan du lịch?

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang khiến nhiều người nghi vấn, cả hai đang đi Thái Lan du lịch.

Chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau khi tuyên bố chia tay và chỉ là những người bạn thân thiết, người hâm mộ vẫn thường xuyên phát hiện ra nhiều điểm chung trong những chuyến đi của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Isaac trong chuyến du lịch Thái Lan. Bảo Anh diện “đồ đôi” cùng với Isaac khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang là một cặp.

Bảo Anh diện đồ đôi cùng Isaac đi Thái Lan.

Tuy nhiên, Bảo Anh và Isaac chỉ là những người bạn thân thiết của nhau. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ “Thailand ngày trở lại”. Nhiều người đã gửi lời chúc Bảo Anh có một chuyến đi thực sự vui vẻ sau những ngày chạy show căng thẳng.

Hồ Quang Hiếu cũng check-in ở Thái Lan cùng thời điểm với Bảo Anh. Chiếc áo trắng của nam ca sĩ mặc được chụp mặt phía trước, thế nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ cả hai cũng đang diện đồ đôi.

Trên instagram của mình, Hồ Quang Hiếu cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh được chụp ảnh đường phố Thái Lan. Nam ca sĩ hài hước nói “Hôm nay chẳng có gì hay. Phố đông, trời lạnh, người say, cảnh buồn”.

Hình ảnh được chụp ở Thái Lan của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người nghi ngờ anh cùng “tình cũ” Bảo Anh đang cùng nhau đi du lịch ở đất nước chùa Vàng. Thế nhưng hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Mới đây, cư dân mạng cũng nhanh mắt phát hiện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh diện giày đôi cùng nhau trong chuyến đi tới Đà Nẵng. Không những thế, cả hai còn bị phát hiện đi du lịch cùng nhau khi thường xuyên chụp ảnh ở cùng một địa điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất