Giải Trí

Seulgi (Red Velvet) khiến các fan hâm mộ 'phát sốt' với hình ảnh hồi bé của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Thì ra Seulgi đã xinh đẹp và thu hút ngay từ khi còn nhỏ

Hôm nay (10/2) là 1 ngày đặc biệt đối với cả Red Velvet và các fan hâm mộ bởi đây là ngày sinh nhật lần thứ 26 của Seulgi. Mới đây, cô nàng đã khiến ReVeLuv thích thú khi đăng tải những hình ảnh hồi nhỏ lên Instagram cá nhân của mình.

Có lẽ đối với Seulgi, sinh nhật cũng là dịp ôn lại những kỷ niệm thơ ấu của mình, bởi vậy cô nàng đã chia sẻ những tấm hình đáng yêu lên trang mạng xã hôi. Thì ra Seulgi đã sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thu hút ngay từ khi còn nhỏ. Nếu so sánh Seulgi của hiện tại với những tấm hình hồi bé, dường như cô nàng không có quá nhiều sự thay đổi. Phát hiện này khiến các fan hâm mộ càng thêm phấn khích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của Seulgi.

Không chỉ xinh đẹp và thu hút, Seulgi còn được các fan hâm mộ yêu mến bởi tài năng của mình. Mới đây 2 thành viên của Red Velvet là Joy và Yeri cũng đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật dành cho Seulgi, sự tương tác giữa các cô gái khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Một lần nữa, cùng chúc mừng sinh nhật Seulgi nhé và đừng quên theo dõi và ủng hộ cô nàng và Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất