Giải Trí

Cố gắng tạo dáng trước tiết trời gió lớn, Krystal và Jessical khiến các fan không khỏi thích thú trước những tấm hình của mình

Nhật Hạ
Chia sẻ

Xuất hiện cùng nhau trong những tấm hình đầy vui vẻ và hài hước, Krystal và Jessical khiến các fan không khỏi thích thú với tương tác của cả hai

Trong những cặp chị em nổi tiếng của showbiz Hàn, có lẽ JessicalKrystal là cặp đôi được các fan ngưỡng mộ và chú ý nhất. Từng cùng công ty với nhau, cả Krystal và Jessical đều là thành viên được yêu thích của nhóm mình. Bởi vậy mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cả 2 đều nhận được sự chú ý và thích thú từ các fan hâm mộ.

Mới đây, Krystal lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ không khỏi “ghen tị” khi đăng tải những bức hình của hai chị em lên trang Instagram cá nhân của mình với nội dung: “Gió…thở dài”. Cả 2 khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười trước những cố gắng tạo dáng của mình giữa tiết trời gió lớn.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Krystal đã nhận được sự “hưởng ứng” từ chị gái với emoji đầy bất lực. Trước những tấm hình đầy hài hước và đáng yêu của Krytal, chắc hẳn Kang Min Hyk (CNBLUE) cũng không nhịn nổi cười khi anh để lại bình luận “Hehehe”.

Đều sở hữu vẻ ngoài bí ẩn, xinh đẹp cùng phong cách thời trang đầy lôi cuốn, Krystal và Jessica đang ngày càng chứng mình sức hút của mình đối với khán giả và các fan hâm mộ. Cũng bởi tình cảm thân thiết của hai chị em mà các fan hâm mộ không khỏi “phát cuồng” mỗi lần Krystal và Jessica xuất hiện hay tương tác cùng nhau. Cùng tiếp tục theo dõi những hoạt động của cả hai chị em nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất