Giải Trí

H’Hen Niê và concept bikini bảy sắc cầu vồng liệu có ‘sến sẩm’?

Minh Minh
Chia sẻ

Bộ hình bikini mới nhất của H’Hen Niê đã được “trình làng”.

Miss Universe 2018 đã chính thức khởi tranh với hơn 90 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. H’Hen Niê - đại diện Việt Nam đã để lại được dấu ấn khá tốt trong những ngày vừa qua khi cô chiếm khá nhiều spotlight.

H’Hen Niê chiếm được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông nước chủ nhà, hình ảnh và clip về cô liên tục được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp lớn và uy tín của Thái Lan.

Mới đây, Vogue Thailand đã khi đăng tải hình ảnh H’Hen Niê lên Instagram với thần thái rạng ngời cùng sự thân thiện và tự tin trong bộ áo dài trắng lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm Êđê do nhà thiết kế Linh San tạo nên. Không những thế, H’Hen Niê còn trổ tài chào bằng tiếng Thái giúp phần nào ghi điểm trong mắt người dân Thái Lan cũng như chứng tỏ tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng dồi dào khi chính thức tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

Mới đây, H’Hen Niê và ekip quyết định gửi đến khán giả bộ hình bikini mới nhất, được thực hiện trước ngày cô lên đường sang Thái. Với concept hình mang sắc thái tươi vui, rực rỡ sắc màu, H’Hen Niê mong muốn gửi đến khán giả hình ảnh một hoa hậu luôn đầy tràn năng lượng tích cực, vóc dáng khỏe khoắn năng động cùng nụ cười và sự tự tin bản lĩnh.

Thế nhưng, việc tung trọn bộ hình bikini với concept chụp sắc màu của Hoa hậu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía nhiều khán giả.

Không ai có thể phủ nhận khuôn mặt, vóc dáng hoàn hảo của H’Hen Niê. Làn da nâu, nụ cười tươi cũng như vóc dáng chuẩn đồng hồ cát giúp H’Hen Niê thực sự nổi bần bật. Thế nhưng, việc lựa chọn loạt bikini như bảy sắc cầu vồng thực sự không giúp H’Hen Niê tỏa sáng hơn. Nhiều người đánh giá rằng H’Hen Niê khá “sến” trong bộ ảnh này chứ không hề mang vẻ đẹp khỏe khoắn hàng ngày.

Không những thế, việc phối hợp trang phục và phụ kiện đi kèm cũng không được đánh giá khá cao. Những chiếc vòng đầu màu sắc với kích cỡ to khiến đôi tay của H’Hen Niê thực sự bị to ra. Mái tóc của H’Hen Niê với concept này không được hài hòa lắm. Không những thế, tông trang điểm khá trầm cũng như màu mắt không thực sự nổi bật khiến đôi mắt H'Hen Niê trông khá buồn trong bộ ảnh lần này.

Điểm trừ chính là màu sắc của bikini và back-ground phía sau. Có thể dụng ý của ê-kip muốn lấy màu sắc tương phản giữa bikini và màu sắc của back-ground phía sau để làm nổi bật. Thế nhưng thực chất người xem chỉ sẽ bị cuốn hút vào màu sắc bikini của H’Hen Niê cũng như màu sắc phía sau mà quên mất nhìn vào khuôn mặt, hình thể của nhân vật.

Thế nhưng về tổng thể, H’Hen Niê trong bộ ảnh này vẫn vô cùng quyến rũ và đầy năng lượng. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ đại diện Việt Nam trong những hoạt động tại Miss Universe 2018 nhé.

Hiện, H’Hen Niê và các thí sinh đang bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi, với tiệc Welcome Gala Dinner sẽ diễn ra tối mai (5/12) cùng phần trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Thái Lan trong Thai Night. Phần thi Bán kết và Chung kết lần lượt diễn ra ngày 13/12 và sáng ngày 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất