Giải Trí

H’Hen Niê phá cách với kiểu tóc mới, dàn Hoa hậu thế giới trầm trồ khen ngợi

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tham gia một sự kiện mới đây, H’Hen Niê khiến nhiều người phải trầm trồ khi quyết định “biến hóa” bản thân. Thay vì hình ảnh quý cô “đẳng cấp” như trước kia, H’Hen Niê quyết định hóa thân thành một bad girl, nổi loạn với mái tóc màu bạch kim.

Bộ trang phục đầy màu sắc cùng với phong cách tạo dáng ấn tượng khiến nhiều người thích thú. Trang phục kết hợp với phụ kiện to bản khiến Hoa hậu hóa thân thành một cô nàng “tắc kè hoa” thứ thiệt.

Ngay sau khi H’Hen Niê chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, một “làn sóng” trầm trồ đã nổ ra. Nhiều lời khen dành cho tạo hình mới của Hoa hậu. Và đáng chú ý nhất là dàn Hoa hậu trên thế giới cũng đã dành lời khen cho “cô nàng tóc tém”.

Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018, cô nàng thân thiết với H’Hen Niê sau Miss Universe 2018 đã phải thốt lên: “I’ve watched this 157300261 times now” (Tôi đã xem hình ảnh của bạn 157300261 lần). Hoa hậu Hoàn vũ Canada thì phải thốt lên rằng “Tuyệt vời”.

Aldy Bernard - Hoa hậu Cộng hòa Dominica thì ngạc nhiên “You rock it girl” (bạn là một cô nàng roker). Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2018 - Adriana Paniagua đánh giá rằng “Ôi trời ơi, bạn thực sự quá hoàn hảo đi”…

Đáng chú ý là mỹ nhân chuyển giới - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha chia sẻ “ “Wow, một nữ hoàng sắc đẹp thực sự!”.

Những lời nhận xét của người hâm mộ cũng như các người đẹp quốc tế đã chứng minh “sức nóng” của H’Hen Niê. Và có lẽ, cô nàng có thể “trung thành” với phong cách này khi được nhiều người ủng hộ như vậy

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất