Giải Trí

H’Hen Niê luôn biết cách ‘chặt đẹp’ dàn thí sinh 'nặng ký' tại Miss Universe 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê đã chứng minh cho mọi người thấy điều đó.

Chỉ còn 4 ngày đếm ngược, Chung kết Miss Universe 2018 sẽ được diễn ra. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đang thực sự chứng minh phong độ cực kỳ ổn định tại đấu trường nhan sắc này.

Sáng nay (13/12), các thí sinh sẽ chính thức bước vào vòng interview - phỏng vấn kín. Là một trong những vòng thi quan trọng và sẽ ảnh hưởng đến điểm số trong đêm chung kết, chính vì thế khán giả vô cùng lo lắng cho đại diện Việt Nam.

H'Hen Niê vẫn vô cùng nổi bật với bộ suit trắng, thiết kế quần vẩy ấn tượng.

Tuy nhiên, H’Hen Niê lại xuất hiện trước lúc bước vào vòng thi phỏng vấn kín với một phong thái vô cùng tự tin. Không chỉ chuẩn bị cho mình mọi thứ trước lúc tham gia phần thi, H’Hen Niê còn chuẩn bị trang phục vô cùng chỉn chu và ấn tượng.

Biết trước phần thi này là một phần thi vô cùng quan trọng, H’Hen Niê chọn cho mình một bộ suit trắng phối các đường viền màu đen. Mặc dù đứng bên cạnh hai thí sinh Venezuela và Nam Phi cũng lựa chọn trang phục như thế này nhưng đại diện Việt Nam vẫn vô cùng nổi bật.

Suit dường như là thiết kế yêu thích của H'Hen Niê.

Đại diện việt nam không hề lép vế khi đứng cạnh các thí sinh khác.

Dường như đến với Miss Universe 2018, suit là bộ đồ khá được H’Hen Niê yêu thích. Trước đó, những bộ suit màu vàng ấn tượng cũng như màu trắng cũng được đại diện Việt Nam diện lúc tham gia các hoạt động.

Thời điểm H'Hen Niê lên đường sang Thái Lan, cô cũng lựa cọn 1 bộ suit vàng rực.

Những bộ suit kết hợp với mái tóc tém cùng lối trang điểm ấn tượng của H’Hen Niê đã tạo nên hiệu ứng đa chiều cho H’Hen Niê. Khi các đại diện nước khác không tóc dài xoăn sóng bồng bềnh, tóc đen dài thẳng thì H’Hen Niê lựa chọn cho mình một kiểu tóc tém ấn tượng. Kết hợp với suit thì đại diện Việt Nam cứ khiến người khác phải ngước nhìn.

Có thể chắc chắn một điều rằng, chưa có hoa hậu nào diện suit đẹp như H'Hen Niê.

Làn da nâu giòn của H'Hen Niê còn rất hợp với các tông màu tươi sáng như trắng, đỏ, vàng…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất