Giải Trí

H’Hen Niê khoe body ‘vạn người mê’ trong bộ váy gây tranh cãi trước đó

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Cuối cùng thiết kế gây tranh cãi nhất cũng đã được H’Hen Niê “trình làng” tại Miss Universe 2018.

Miss Universe 2018 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đang giữ vững phong độ và tiếp tục tỏa sáng.

Tối ngày hôm qua khi tham gia tiệc tối, H’Hen Niê diện 1 bộ trang phục ánh kim cực kỳ nổi bật. Thiết kế ấn tượng với phần cổ xòe ra khiến H’Hen Niê vô cùng nổi bật giữa dàn thí sinh.

Bộ cánh gây tranh cãi được cho là H'Hen Niê sẽ diện vào đêm Welcom Diner và Thai Night.

Tối nay (5/12), đại diện Việt sẽ có một màn trình diễn trang phục trong đêm Thai Night. Tuy nhiên, ngay khi bộ cánh được NTK nước bạn công bố khiến nhiều người la ó vì màu sắc không hề nổi bật.

Tuy nhiên, bộ cánh chính thức đã được lộ diện với màu đỏ bắt mắt với phần cúp ngang ngực. Chiếc nơ đỏ nổi bật phía sau khiến H’Hen Niê cực kỳ nổi bật.

Thế nhưng H'Hen Niê đã diện một chiếc đầm đỏ.

Diện chiếc đầm đỏ với những hoa văn thổ cẩm ở phần thân, H’Hen Niê thực sự trở thành một cô gái Thái Lan chính hiệu. Vóc dáng đồng hồ cát chuẩn mực giúp H’Hen Niê thêm phần quyến rũ. Mặc dù màu đỏ khá kén người mặc, thế nhưng H’Hen Niê diện thiết kế trên người vẫn vô cùng nổi bần bật.

Cô vô cùng quyến rũ

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất