Giải Trí

H’Hen Niê khiến nhiều người tự hào khi được lên báo Nhật

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nét đẹp mộc mạc đã chạm đến trái tim của người Nhật.

Mới đây, một tờ báo Nhật Bản đã đăng tải bài viết về H’Hen Niê với tiêu đề đơn giản: Người con gái dân tộc - H’Hen Niê.

Bài viết đã nói về H’Hen Niê, về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lần đầu tiên phá bỏ quy tắc về nét đẹp truyền thống của người Việt. Nhờ nhan sắc có nét đẹp độc - lạ - cá tính này đã khiến Việt Nam lần đầu tiên lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

Bài báo này còn đề cập về hành trình để trở thành Hoa hậu của H’Hen Niê khiến nhiều người phải trầm trồ.

Người Nhật thành công trong việc kết hợp các yếu tố hiện đại và truyền thống. Họ sẵn sàng tiếp nhận những cái mới, hiện đại nhưng vẫn giữ được bản sắc của mình. Tại các trường học của Nhật Bản luôn luôn có những bộ môn thuộc phạm trù văn hóa của dân tộc, của đất nước và môn học đó được coi là một bộ môn bắt buộc với tất cả các em học sinh. Chính vì thế, việc đề cao một cá nhân nào đó tại đất nước này rất ít khi xảy ra.

Có thể nói rằng, việc đề cao H’Hen Niê với một nhan sắc mộc mạc cùng với câu chuyện vươn tới chiếc vương miện đã thật sự chạm đến trái tim người dân Nhật Bản. Có thể nói rằng, đã lâu lắm rồi mới có một Hoa hậu Việt chạm đến trái tim công đồng quốc tế như H’Hen Niê.

Trước đó sau khi lọt vào Top 5 của Miss Universe 2018, CNN của Philippines có bài Hoa hậu của Việt Nam tiếp tục quyến rũ người dân Philippines với vẻ ngoài mạnh mẽ, câu chuyện đầy nghị lực. CNN viết: “2 ngày sau khi Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ một cách đáng tự hào, người dân Philippines vẫn còn thổn thức vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, người vào Top 5 của cuộc thi danh giá”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất