Giải Trí

H’Hen Niê hài hước: ‘Ngày đi tươi tắn năng động, ngày về chân lấm tay bùn’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chia sẻ của “nàng Hậu” tóc tém đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Tham gia Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở về với danh hiệu Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Cô gái tóc tém, da nâu trở thành niềm tự hào của người Việt Nam nói chung và người Tây Nguyên nói riêng.

Mới đây H’Hen Niê đã trở về quê nhà mà “mừng công” bằng việc lái công nông. Hình ảnh giản dị và gần gũi của H’Hen Niê khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã hài hước chia sẻ về ngày trở về của mình. Top 5 Miss Universe 2018 nói rằng “Ngày đi tươi tắn năng động ngày về chân lấm tay bùn… nhưng là màu đất của Tây Nguyên nên mang theo vào Sài Gòn thôi”.

Lời chia sẻ tâm sự của H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm rằng, dù đi bất cứ nơi đâu, dù đang đứng ở tâm thế nào thì cô vẫn là con người của đại ngàn Tây Nguyên. Cô vẫn yêu dòng máu, màu da cũng như mảnh đất cô đã sinh ra.

Trước đó khi trở về Đắk Lắk, H’Hen Niê gây bất ngờ khi tự tay lái công nông. Cô sinh ra trong gia đình không có điều kiện kinh tế. Từ nhỏ, H'Hen Niê đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1/2018, H'Hen Niê cũng về thăm quê trên chiếc xe công nông. Hình ảnh giản dị của cô từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Về với buôn làng, về với vòng tay người thân và những người hâm mộ ở Tây Nguyên, H’Hen Niê run run nói rằng “Ngày hôm nay trở về nhà truyền thống của buôn, tôi thấy nơi này vẫn hết sức thân thuộc, bình dị, đơn sơ. Nhưng chính vì sự đơn sơ, tôi nghĩ về những điều mình có thể làm thêm cho buôn làng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất