Giải Trí

H’Hen Niê chiếm trọn spotlight giữa dàn người đẹp khi ‘bắn’ tiếng Thái vô cùng tự tin

Minh Minh
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam vô cùng nổi bật khi đứng giữa dàn người đẹp tham dự Miss Supranational 2018.

Ngày hôm qua (3/12) là ngày thứ 6 trong chuỗi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe). Trước đó, các thí sinh đã chụp hình cũng như các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Được biết, để giới thiệu thắng cảnh ở Thái Lan nhằm quảng bá đất nước cũng như giúp các thí sinh thả lỏng hơn trước khi bước vào các phần thi còn lại, BTC đã đưa các thí sinh đi tham quan những địa điểm nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng.

H’Hen Niê đã diện một chiếc áo dài cách tân kín đáo do NTK Linh San chuẩn bị cho cô. Đây cũng là một trong những điểm tinh ý của đại diện Việt Nam khi lựa chọn trang phục. Những ngày bình thường cô luôn lựa chọn các bộ trang phục khỏe khoắn. Thế nhưng khi tham gia những hoạt động thăm thú này, H’Hen Niê lại lựa chọn 1 bộ đồ đậm bản sắc dân tộc cũng như kín đáo như vậy.

H'Hen Niê trổ tài bắn tiếng Thái chào người dân.

Thế nhưng, mỹ nhân người Ê-đê vẫn vô cùng nổi bật. Cô luôn cười tươi và rất tỏa sáng. Không những thế, H’Hen Niê còn gửi lời chào bằng tiếng Thái khiến người dân thực sự phấn khích. Trong khi các người đẹp lại đứng im thì H’Hen Niê lại tự biết cách làm mình nổi bật và vô cùng thân thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất