Giải Trí

HH Đặng Thu Thảo xinh đẹp bên 'ông mối' Shark Khoa

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Shark Khoa lại tiếp tục thân thiết với nhau!

Mới đây trên trang Facebook của doanh nhân Lê Đăng Khoa (hay còn được mọi người gọi với cái tên quen thuộc là Shark Khoa) vừa đăng tải một số bức ảnh cùng với Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Được biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là người em thân thiết với Shark Khoa trong nhiều năm nay. Hơn nữa, cũng chính nhờ anh mà mối tình giữa Thu Thảo và Trung Tín mới nên duyên vợ chồng hạnh phúc.

Khi nhìn vào các bức ảnh nhiều người suy đoán rằng có lẽ cả hai đang dự một buổi tiệc được tổ chức trên một chiếc du thuyền sang trọng. Hơn nữa đi kèm với bài đăng Shark Khoa còn chú thích thêm một đoạn caption: “Sunset in Saigon river”. Đặc biệt sau khi các bức ảnh đó được anh chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá thích thú và dành lời khen có cánh cho “ông mối” và cô em của mình.

Không chỉ vậy, một số người còn cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp hơn nhất là khi diện chiếc đầm trắng, với phần eo thon gọn và thân hình “đúng chuẩn” cho nên nhìn cô vô cùng trong sáng, dịu dàng biết bao. Ngoài ra người đẹp còn sở hữu làn da trắng sáng đã giúp Thu Thảo nổi bật hơn trong mắt của mọi người.

Tuy nhiên, nhiều fan vẫn không quên chú ý đến vẻ ngoài lịch lãm, đúng chuẩn “soái ca” của doanh nhân trẻ Shark Khoa. Họ cho rằng anh không chỉ tài giỏi mà còn rất có khí chất của một doanh nhân thành công.

Mối quan hệ giữa Shark Khoa và Hoa hậu Đặng Thu Thảo từ lâu đã được nhiều người quan tâm đến. Họ không chỉ hợp nhau về tính cách mà còn có chung quan điểm nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống. Chắc có lẽ vì thế mà tình cảm anh em của cặp đôi này đã khiến cho nhiều bạn bè trong giới phải ngưỡng mộ khi cả hai thường xuyên đi sự kiện, du lịch cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất