Giải Trí

Hết Sơn Tùng 'đẽo gọt', Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên đều mơ mộng… búp bê gỗ!

Mai An
Chia sẻ

Các hình tượng búp bên, ma-nơ-canh đều được các ca sĩ Việt đem vào MV.

Thằng điên - Justa Tee và Phương Ly

Quyết định “tiến công” sau 2 ca khúc thành công khi hợp tác cùng nhau, Justa Tee và Phương Ly tiếp tục trình làng sản phẩm mới mang tên Thằng điên. Ca khúc này với giai điệu nhẹ nhàng và hình ảnh vô cùng bắt mắt.

Phương Ly và Lâm Vissay hóa thân thành 2 nhân vật chính trong MV. Cặp đôi hóa thân thành những người điên, họ gặp nhau giữa dòng đời ồn ào. Cả hai không định nghĩa được tình yêu là gì. Nhưng họ bên nhau, cuộc sống trôi qua đơn giản và vô cùng bình yên.

Đặc biệt ở cảnh quay nhân vật của Phương Ly nhập viện, Lâm Vissay vẫn say mê nhảy múa với con búp bê như cách anh từng đắm chìm trong những điệu nhảy với Phương Ly thực sự tạo được cao trào.

Như lời đồn - Bảo Anh

Mới đây, Bảo Anh đã cho ra mắt MV Như lời đồn, đánh dấu sự hợp tác của mình cùng với nhà sản xuất Khắc Hưng. Ngay sau khi MV ra mắt đã vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều.

Trong MV, Bảo Anh hóa thân thành các vũ nữ thập niên 80. Nội dung MV chính là câu chuyện về chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với búp bê. Anh đã làm ra 4 cô nàng búp bê vô cùng xinh đẹp và xem đó như báu vật của mình. Cả bốn cô nàng búp bê cũng vì thế mà yêu thương chàng trai hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn có cô búp bê nào có thể thay thế.

Vào 1 ngày, búp bê thứ 5 xuất hiện . Búp bên này xinh đẹp và hoàn hảo hơn cả những cô còn lại. Những ảo vọng về tình yêu khiến Bảo Anh quyết định nổi loạn, đập tan mọi thứ và giết chết chủ nhân của mình.

Hôm nay sao tôi cô đơn quá - Tóc Tiên

MV Hôm nay sao tôi cô đơn quá khi vừa ra mắt đã trở thành một trong những bài hát gây sốt Vbiz. Ca khúc nhận được nhiều lời khen về giai điệu lạ lẫm, vui tai.

Hóa thân thành 1 nàng ma-nơ-canh trong MV, Tóc Tiên khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Sau cuộc dạo chơi khắp nơi trong thành phố cùng bác tài xế Rhymastic, Tóc Tiên quay trở về xưởng ma-nơ-canh, gỡ mái tóc giả ra để lộ quả đầu trọc của mình khiến ai ấy đều bất ngờ.

Với Hôm nay sao tôi cô đơn quá, Tóc Tiên dường như muốn quay về với bản ngã nguyên thủy của mình, cũng giống như ma-nơ-canh vậy, quay về với cuộc sống yên bình của mình sau những ồn ào của cuộc sống.

Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng MTP

Ngày 3/8/2016, Sơn Tùng MTP trình làng ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau. Để thực hiện MV này, nam ca sĩ đã mời dàn chân dài nước ngoài đóng cùng để tạo sự mới mẻ.

MV Chúng ta không thuộc về nhau được đầu tư vô cùng cẩn thận với nhiều bối cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong MV, Sơn Tùng vào vai một nhân vật bác sĩ với ước muốn chế tạo ra hàng loạt người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, anh nhận ra tình yêu dành cho những cô gái này chỉ là sự áp đặt, ích kỉ, độc đoán, khiến họ xuất hiện rồi lại ra đi.

Em nhớ anh - Miu Lê

MV Em nhớ anh của Miu Lê Miu Lê hóa thân thành cô nàng robot của năm 2020 diễn với nam diễn viên là chàng hotboy Huỳnh Anh, người bạn khá thân của Miu Lê ngoài đời.

Nội dung clip xoay quanh câu chuyện tình buồn của nàng robot. Nàng được chàng trai thương tình nhặt về và dạy cô rất nhiều điều thú vị giống con người, từ cách mỉm cười, cách nắm chặt tay cho tới cách nấu ăn, cách hôn..

Sau thời gian gần gũi, cô người máy đem lòng yêu anh tha thiết nhưng rồi anh chàng này lại có tình cảm với cô gái khác. Không muốn thấy sự xuất hiện của cô robot, ban đầu anh nhốt cô vào tủ rồi cuối cùng, cô bị chàng trai vứt bỏ trở về bãi phế thải.

Ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Ngày 13/1/2017, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt MV Ngày hôm qua sau khi tung bản audio. Nội dung MV nói về cuộc sống của những người trẻ lạm dụng thiết bị di động mà không có sự giao tiếp với nhau.

Vũ Cát Tường nhập vai ma-nơ-canh trong một quán cà phê hàng ngày chứng kiến cảnh đó. Nhờ một phép màu mà khi đèn điện tắt đi thì thế giới ma nơ canh tỉnh dậy, bước ra đời thực và kết nối mọi người.

Qua MV này, Vũ Cát Tường muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Chúng ta đã sống trong một thế giới đủ khoảng cách rồi, nên dừng lại dành thời gian nhìn nhau và nói chuyện với nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất