Giải Trí

Hết nhí nhảnh đi chợ, Jungkook (BTS) lại tiếp tục khiến fan cười 'vỡ mồm' khi ăn pizza phô mai kéo hoài không đứt!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Jungkook lại khiến người hâm mộ cười ngất ngây trước loạt biểu cảm ăn pizza dính đầy phô mai siêu "bá đạo" của mình.

Cách đây không lâu, chàng nam thần Jungkook của nhóm nhạc BTS đã khiến cho người hâm mộ phải xôn xao khi tận mắt chứng kiến loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu và được ghi hình lại trong một chương trình ăn uống. Mọi người không khỏi “ú òa” khi thấy nam thần tượng đang dùng thử một chiếc bánh pizza kiểu Chicago nhưng dường như những lớp phô mai “siêu dai” ấy đã khiến việc ăn uống của anh trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, chính nhờ video quay cận cảnh với chiếc bánh pizza được phủ đầy phô mai và nước sốt đó mới có thể giúp cho người hâm mộ thấy rõ tường tận những hành động, cử chỉ cực kì dí dỏm của Jungkook. Hơn nữa, khán giả còn cảm thấy vô cùng vui nhộn và hứng thú trước “nỗ lực vô tội” của anh chàng này khi phải “đấu tranh quyết liệt” để có thể thưởng thức bánh pizza ngon miệng.

Cận cảnh nam thần Jungkook ăn pizza khiến fan cười ngất ngây.

Sau khi cắn một miếng thật to, một loạt biểu cảm hết sức dễ thương của chàng nam thần Jungkook liền hiện ra trên gương mặt “xinh như hoa” của mình. Đôi mắt của anh mở to ra hết nấc, đôi môi đỏ mọng đang cố thưởng thức miếng phô mai không bao chịu đứt ra khiến Jungkook phải bất lực đến “bó tay”. Không chỉ vậy, fan còn đứng ngồi không yên với biểu cảm ngơ ngác trên khuôn mặt của Jungkook, thậm chí nhiều người nghĩ rằng anh chàng rất giống đang quảng cáo pizza thuyết phục với miếng phô mai vẫn còn dính đầy trong miệng của mình.

Thật khó có thể nhịn được cười trước phản ứng đáng yêu mà chàng nam thần Kpop này đã thể hiện. Sau khi chứng kiến sự “lầy lội” của idol mình, nhiều người hâm mộ chỉ muốn “bắt anh” về nhà nuôi mà thôi. Được biết Jungkook không chỉ là một thần tượng nhiều tài năng mà anh còn là “soái ca” sở hữu vẻ đẹp khó cưỡng nhất nhì Kbiz. Đồng thời đây cũng không phải là lần đầu tiên ARMY thấy được biểu cảm chân thật của Jungkook. Khi nhắc đến độ hài hước chắc có lẽ phải ngồi liệt kê 3 ngày 3 đêm mà vẫn chưa hết.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất