Giải Trí

Hết chiêu trò, Nam Em lại tự cầm chai rượu đập đầu mình

Hạ Miên
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Nam Em đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Nam Em đang mang bầu khiến người hâm mộ thực sự tá hoả. Nhiều người nói rằng, trước đây hình ảnh Nam Em có vẻ béo lên trông thấy cũng như ít lộ diện đã chứng thực tin đồn cô mang thai. Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ đã “ăn quả tưởng bở” khi phát hiện ra rằng những hình ảnh trên chỉ là tạo hình của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long trong MV mới.

Chưa kịp thở phào vì chiêu trò của Nam Em thì mới đây 1 đoạn clip được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người phải giật mình.

Theo đó, Nam Em hỏi rằng “Biết cái này là cái gì không?” rồi tự trả lời câu hỏi của mình. Ngay sau đó, hành động của người đẹp là cầm chai đập nhẹ lên đầu và nói rằng “Không bể thì thôi”. Tuy biết đây là hành vi hài hước của Nam Em thế nhưng việc người đẹp tự quay clip và update lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Người người hâm mộ thực sự ngạc nhiên và nói rằng, có vẻ Nam Em càng ngày càng hơi quá khi dùng hết chiêu trò này đến chiêu trò khác để kéo sự chú ý về mình. Nếu như tiếp tục những hành động này, chắc chắn Nam Em sẽ mất đi sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất