Giải Trí

Hệ thống quán mì Aori Ramen của Seungri bị 'ruồng rẫy', đứng trước nguy cơ 'phá sản' từ sau scandal diễn ra

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Doanh thu hệ thống nhà hàng Aori Ramen giảm mạnh sau vụ bê bối của Seungri.

Trong khoảng thời gian qua, scandal về vụ bê bối của Seungri đang ngày càng trở nên nghiêm trọng khi xuất hiện quá nhiều tình tiết gây bất lợi cho cậu út nhà BigBang. Hơn nữa, một trong những vấn đề thu hút sự chú ý của dư luận chính là tình hình kinh doanh của hệ thống quán mì Aori Ramen do Seungri làm chủ ở khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt mới đây trong chương trình “Newsdesk” được phát sóng ngày 25 tháng 3 của đài MBC đã có cuộc phỏng vấn chủ của các quán mì Aori Ramen (thường được gọi là nhà hàng Ramen) nhằm tìm hiểu tình hình kinh doanh hiện tại diễn ra như thế nào. Khi nhắc đến vụ bê bối trong câu lạc bộ Burning Sun của Seungri, dường như cuộc tranh luận trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Đồng thời từ chính scandal đó mà doanh thu của các cửa hàng đang trong tình trạng sụt giảm đến hơn 70%.

Tính đến thời điểm này có 44 nhà hàng Aori Ramen ở Hàn Quốc và 7 cửa hàng nằm rải rác trên toàn thế giới. Trong một chương trình giải trí năm ngoái, Seungri tiết lộ rằng doanh thu hàng năm thu được ước tính khoảng 26 tỷ won (khoảng 22,9 triệu đô la). Ngoài ra anh còn chia sẻ rằng: “Nếu tôi gây rối và làm không tốt nhiều người sẽ không thể nhận được tiền lương hàng tháng của họ, vì vậy tôi cảm thấy mình cần phải có tinh thần trách nhiệm to lớn”.

Khi tờ báo “Newsdesk” so sánh các hồ sơ bán hàng của các cửa hàng được nhượng quyền thông qua một công ty thẻ tín dụng, họ thấy rằng doanh số giảm 23% từ tháng 1 đến tháng 2, sau các cáo buộc tham nhũng của cảnh sát và tấn công tình dục tại câu lạc bộ Burning Sun và giảm đến 47% vào tháng 3. Chưa hết, từ khi các cáo buộc của Jung Joon Young liên quan đến việc quay phim trái phép được đưa ra ánh sáng thì doanh số đã giảm 74%.

Mặt khác, nhiều chủ cửa hàng còn đăng tải các thông báo từ chối các tuyên bố rằng cửa hàng của họ không liên quan gì đến Seungri, ngoại trừ một số cửa hàng mở trong giai đoạn đầu thành lập. Ngoài ra, công ty trụ sở của Aori Ramen cho biết vào ngày 7 tháng 3 họ sẽ trả lại hàng chục triệu won phí nhượng quyền cho các chủ cửa hàng của mình và công ty đã không tiến hành bất kỳ biện pháp nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất