Giải Trí

Hé lộ clip Jennie (BLACK PINK) siêu thân thiện tại concert, xóa tan hình tượng 'nữ hoàng sân bay vô cảm'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jennie đã khiến BLINKS yêu thương mình hơn rồi đây!

Mới đây, một tài khoản Instagram vừa có cơ hội tham dự concert của BLACK PINK đã đăng tải một đoạn fancam của cô nàng Jennie. Trong đoạn video, Jennie tranh thủ fan-service bằng hành động siêu cấp đáng yêu: Với tay lấy điện thoại của fan và quay tặng một đoạn video quý giá!

Jennie đáng yêu thế này nhé!

Hành động này của Jennie là động thái xoa dịu netizen sau loạt chỉ trích về sự lạnh lùng của nàng công ty nhà YG. Trước đó, Jennie bị netizen lên tiếng phản bác không ngừng vì loạt biểu cảm nhăn nhó và khó chịu tại sân bay. Thậm chí, cô Jen còn bị netizen phong cho danh hiệu chẳng mấy cao quý: “Nữ hoàng sân bay vô cảm”. Thế nhưng trong concert của nhóm, Jennie khẳng định bản thân chẳng hề vô cảm tý nào với hành động chiều fan số 1. Jisoo cũng tham gia góp vui vài giây cùng Jennie trong đoạn clip dành quay tặng fan. Hiện, đoạn clip được Jennie quay tặng vẫn chưa được người fan may mắn chia sẻ cùng mọi người. Cũng đúng thôi vì “của quý ngàn vàng” đâu dễ tỏ bày cho mọi người cùng xem được đâu chứ!

Jennie đáng yêu lắm đó, đúng không cả nhà?

Jennie đang cùng BLACK PINK hoàn thành loạt tour diễn trong khuôn khổ concert của nhóm vòng quanh Bắc Mỹ và Australia. Hắc Hường vừa hoàn thành chuyến lưu diễn tại Châu Á vô cùng thành công. Nhóm sẽ quay lại đấu trường âm nhạc Kbiz vào giữa hoặc cuối tháng 03 tới đây sau thành công của bản hit lừng lẫy DDU-DU DDU-DU năm ngoái. Cùng chờ đón Jennie và BLACK PINK trở lại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất