Giải Trí

Hậu duệ H'Hen Niê - H’Luai Hwing vụt sáng thành 'thiên nga', sẵn sàng giành vương miện MUV 2019?

Thy Mạn
Chia sẻ

H’Luai Hwing ngày càng nổi bật và nhận được không ít lời khen ngợi vì chính nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút.

Trong số tất cả các gương mặt lần đầu thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, cô gái Ê Đê - H’Luai Hwing đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ. Bước đầu được chú ý nhờ đích thân hoa hậu H'Hen Niê động viên, hỗ trợ tham gia đường đua giành vương miện Brave Heart, H’Luai Hwing ngày càng nổi bật và nhận được không ít lời khen ngợi vì chính nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút.

Cộng đồng fan yêu thích cuộc thi Miss Universe Vietnam đang “bấn loạn” vì hình ảnh mới củaH’Luai Hwing.

Chẳng ai ngờ cô nàng H’Luai Hwing chân quê hoàn toàn chưa tiếp xúc với thế giới thời trang hay các cuộc thi nhan sắc…

… lại có màn lột xác ấn tượng, thay đổi tích cực chỉ trong thời gian ngắn khi đến với Miss Universe Vietnam 2019.

Nhận được sự hỗ trợ từ người đồng hương nhiệt thành H'Hen Niê cũng ê-kíp “mát tay”, H’Luai Hwing nhanh chóng trở thành ứng viên đáng chú ý bên cạnh dàn mỹ nhân tên tuổi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ấn tượng với nhan sắc và tiềm năng của H’Luai Hwing trong một lần quay TVC quảng cáo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê không ngần ngại đến tận nhà thuyết phục đồng hương tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Khi H’Luai Hwing xuất hiện tại buổi Brave Tour ở Đắk Lắk, cô nàng nhận được lời động viên từ á hậu Thúy Vân và món quà vô cùng ý nghĩa là đôi giày dành riêng cho các người đẹp thi nhan sắc từ đàn chị H'Hen Niê.

Quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019, H’Luai Hwing gây ấn tượng mạnh với hình ảnh rạng rỡ, tự tin, không hề thua kém bất kỳ thí sinh có kinh nghiệm thi nhan sắc tại buổi sơ khảo miền Bắc. Chiều cao nổi bật, gương măt đẹp sắc sảo trong lần đầu được trang điểm chỉn chu khiến nhiều fan từng không ấn tượng với nhân tố được cho là “hậu duệ H'Hen Niê” phải bất ngờ, trầm trồ.

Kỹ năng catwalk, pose dáng của H’Luai Hwing chưa thật sự thuyết phục nhưng với cô gái Ê Đê chưa từng tiếp xúc với bất kỳ cuộc thi nào, sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh, dần học hỏi, bộc lộ tiềm năng của bản thân vẫn là điều đáng ghi nhận.

H’Luai Hwing”lột xác” ngoạn mục và là một trong số những gương mặt mới, “nhân tố bí ẩn” mà Miss Universe Vietnam tìm kiếm. Hãy cùng chờ xem người đẹp được đích thân H'Hen Niê tuyển chọn, chân dài Ê Đê với nhan sắc riêng biệt - H’Luai Hwing sẽ tỏa sáng ra sao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất